+Aa-
    Zalo

    Nữ người mẫu Việt lên tiếng về tin đồn tiêu cực sau khi chia tay tỷ phú Mỹ U80

    (ĐS&PL) - Sau khi tuyên bố chia tay tỷ phú người Mỹ 80 tuổi, mgười đẹp 9X Cổ Ngân mong mọi người đừng làm quá, suy diễn câu chuyện theo hướng tiêu cực.

    Theo tin tức giải trí mới nhất, thời gian gần đây, Cổ Ngân gây xôn xao khi tuyên bố cô đã chia tay tỷ phú Wynn Katz, lớn hơn cô 46 tuổi. Người đẹp sinh năm 1994 đã bất ngờ bay về Việt Nam sau 3 tháng qua Mỹ sống chung với bạn trai CEO.

    Đáng chú ý, trong lúc livestream chia sẻ thông tin đó, nữ người mẫu xuất hiện với gương mặt nhợt nhạt, kém sắc, liên tục dùng tay che mắt. Vì thế một số dân mạng suy đoán Cổ Ngân bị tỷ phú U80 “tác động vật lý”, từ đó dẫn đến việc cô bỏ về nước.

    nu nguoi mau viet len tieng sau khi chia tay ty phu my u804
    nu nguoi mau viet len tieng sau khi chia tay ty phu my u80
    Cổ Ngân đã về Việt Nam sau khi chia tay bạn trai tỷ phú.

    Trước dư luận ồn ào, nữ TikToker chính thức lên tiếng bác bỏ thông tin sai sự thật. Cổ Ngân mong cộng đồng mạng đừng suy diễn câu chuyện theo hướng tiêu cực.

    Theo đó, người đẹp 26 tuổi bày tỏ: “Mắt tôi bị thâm thôi mọi người. Trong video đó, tôi nằm che mắt vì khi đó trời quá nắng. Ánh nắng chiếu vào nên tôi phải che lại. Với lúc đó tôi không có trang điểm. Mọi người cũng biết tôi hay làm “cú đêm” thức khuya lắm nên mắt bị thâm”.

    nu nguoi mau viet len tieng sau khi chia tay ty phu my u803
    Cổ Ngân đính chính tin đồn không đúng về mình.

    Bên cạnh đó, Cổ Ngân khẳng định cô không phải là người dễ dàng để cho người khác “tác động vật lý” hay bạo hành mình. Nữ người mẫu tiết lộ thêm, luật pháp của nước Mỹ rất nghiêm ngặt và luôn bảo vệ phụ nữ. Khi đi làm visa, cơ quan chức năng luôn dặn dò những điều cần nhớ trong trường hợp bị bạo hành nhưng không có người thân bên cạnh ở xứ người. Cổ Ngân bức xúc trước những trang tin mạng đưa tin sai sự thật về mình. “Tôi hi vọng mọi người đừng làm quá mọi chuyện hay nghe theo các thông tin không xác thực”, người đẹp 9X nhấn mạnh.

    nu nguoi mau viet len tieng sau khi chia tay ty phu my u802
    Cổ Ngân có nét đẹp lai Tây.

    Cổ Ngân tên thật là Cổ Thị Kim Ngân, sinh năm 1994, được biết đến khi tham gia chương trình “The Bachelor Vietnam - Anh chàng độc thân” năm 2018. Một năm sau, cô quen biết và hẹn hò tỷ phú Mỹ. Chuyện tình “chàng 72 nàng 26” gây bão mạng suốt thời gian dài. Theo lời Cổ Ngân, Wynn Katz đã ngỏ lời yêu cô sau buổi hẹn hò đầu tiên. Tháng 6/2019, nam CEO đã cầu hôn người yêu trong chuyến nghỉ dưỡng ở Hàn Quốc.

    Năm 2021, nàng mẫu livestream tuyên bố “đường ai nấy đi” với đại gia U80 vì “không thích nữa thì chia tay”. Sau này gặp lại người xưa, Cổ Ngân cho biết bản thân đã có suy nghĩ chín chắn hơn và quyết định tái hợp với tỷ phú Wynn Katz. Người đẹp lập tức chuyển sang Mỹ chung sống với người yêu.

    Tuy nhiên chỉ sau 3 tháng chung nhà, Cổ Ngân lần nữa cho biết cô và tỷ phú Wynn Katz chính thức chia tay. Thời điểm kéo vali trở lại Việt Nam, cô bật khóc nức nở.

    Hiện tại, Cổ Ngân thường xuyên thực hiện video chia sẻ về tâm trạng của mình trên kênh TikTok cá nhân.

    Vi Ngọc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-nguoi-mau-viet-len-tieng-ve-tin-don-tieu-cuc-sau-khi-chia-tay-ty-phu-my-u80-a586475.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan