+Aa-
    Zalo

    Nữ quái ngô nghê uống bùa "tàng hình" rồi đi cướp tiệm vàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đem “bùa” về nhà nhưng nhiều ngày liền Cương không dám đem ra sử dụng, đến lúc túng quẫn mới đốt “lá bùa” pha nước uống rồi thuê xe ôm đến tiệm vàng để… thử nghi

    (ĐSPL) - Đem “bùa” về nhà nhưng nhiều ngày liền Cương không dám đem ra sử dụng, đến lúc túng quẫn mới đốt “lá bùa” pha nước uống rồi thuê xe ôm đến tiệm vàng để… thử nghiệm. “Bùa linh” đâu không thấy, chỉ thấy người phụ nữ tên Cương bị bắt trong xấu hổ và phải vương vào vòng lao lý.
    Thông tin báo Pháp luật Việt Nam đăng tải, khoảng 6h ngày 1/8/2014, Lê Thị Cương (29 tuổi, ngụ huyện Bình Tân, Vĩnh Long) tìm ra chợ Tân Lược rồi đi quanh một vòng. Tới khi đứng trước cửa hiệu vàng Thanh Thủy, Cương hơi tần ngần nhưng rồi cũng quyết định ra tay.
    Vào tiệm, Cương hỏi mua 1 sợi dây chuyền 3 chỉ cùng với mặt dây chuyền hình trái tim (tổng trọng lượng 3,5 chỉ vàng 24K). Lợi dụng khi gia chủ quay đi tính tiền, Cương bất ngờ giật vàng, bỏ chạy.  Trước hành vi quá đường đột của Cương, chủ cửa hàng sau vài giây bất thần vội vàng tri hô.

    Đối tượng Lê Thị Cương.

    Không may cho thủ phạm, chỉ vài phút sau, trước sự truy hô của chủ nhà, đông đảo người dân xung quanh lao tới khống chế được thiếu phụ, giao cho cơ quan chức năng.
    Báo Vĩnh Long cho biết thêm, lúc bị bắt giam, Cương khóc, tỏ ra hối lỗi và khai rành rõ sự việc. Khoảng một tuần trước đó, Cương và chồng cãi nhau nên bỏ về nhà cha mẹ ở gần chợ Tân Lược.
    Một lần ngồi uống nước ở quán gần nhà, Cương gặp một phụ nữ tự xưng là thầy bói và cô ta “phán” những câu về “quá khứ vị lai” khiến Cương tin là thật. Người phụ nữ này còn bày cho Cương thoát nghèo bằng cách tặng một “lá bùa” và không quên căn dặn, đây là “bùa tàng hình”, nếu đốt nó lấy tro uống sẽ phát huy tính năng hiếm có.
    Để trả ơn cho bà thầy bói giúp mình, Cương móc túi lấy 150 ngàn đồng là số tiền mà chị để dành mua thuốc trị bệnh, dúi vào tay bà ta và không quên lời cảm ơn.
    Đem “bùa” về nhà nhưng nhiều ngày liền Cương không dám đem ra sử dụng, đến lúc túng quẫn mới đốt “lá bùa” pha nước uống rồi thuê xe ôm đến tiệm vàng để… thử nghiệm. “Bùa linh” đâu không thấy, chỉ thấy người phụ nữ tên Cương bị bắt trong xấu hổ và phải vương vào vòng lao lý.
    Những người biết về hoàn cảnh của bị cáo Cương tỏ ra thương cảm. Từ nhỏ vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên Cương học chưa hết lớp 1, không biết đọc chữ và chỉ biết viết mỗi tên của mình. Lớn lên lấy chồng rồi sinh con và cả nhà 4 người (vợ chồng 2 người con) sống chỉ trong chờ vào những đồng tiền làm thuê ít ỏi.
    Cuối năm 2013, gia đình được chính quyền địa phương xét hỗ trợ 30 triệu đồng xây nhà tình thương, niềm vui chưa được bao lâu thì người chồng trở chứng không chịu đi làm, sa đà vào nhậu nhẹt. Không chịu nổi người chồng say xỉn, Cương bỏ về nhà cha mẹ ruột ở và nghe lời bói toán, bản thân giờ vương vào tù tội.
    Qua vụ án, thiết nghĩ đây không chỉ là bài học của riêng bị cáo Cương mà những người mê muội, tin lời những thầy bói buôn thần bán thánh, không có căn cứ trước sau gì cũng sẽ rước họa vào thân.
    PV (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-quai-ngo-nghe-uong-bua-tang-hinh-roi-di-cuop-tiem-vang-a87422.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan