+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh bị đánh hội đồng tại quán karaoke tiếp tục bị đe dọa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hiện tại, tâm lý của em O., lớp 11, trường THPT Diễn Châu 4 (Nghệ An), nạn nhân bị bạn đánh hội đồng vẫn chưa thể ổn định do liên tục nhận được tin nhắn đe dọa.

    (ĐSPL) - Gần 20 ngày kể từ lúc xảy ra vụ việc bị bạn đánh hội đồng tại quán karaok, em V.T.O., học sinh lớp 11, trường THPT Diễn Châu 4 (Nghệ An) đã quay trở lại trường đi học, tuy nhiên, tình hình tâm lý hiện tại của em vẫn chưa ổn định do liên tục nhận tin nhắn đe dọa.
    Cuối năm học 2013 - 2014, V.T.O, học sinh lớp 11 trường THPT Diễn Châu 4 (Nghệ An) và Linh trường THPT Nguyễn Du mâu thuẫn với nhau chỉ vì một bình luận trên Facebook của một người bạn. Xuất phát từ mâu thuẫn đó, ngày 18/9/2014, Linh và nhóm bạn mình lấy đó làm lí do đánh O. bị đa chấn thương vùng mặt, tay, cổ bầm tím, mắt bị xuất huyết...
    Chiều ngày 7/10/2014, PV báo Đời sống & Pháp luật đã có mặt tại nhà nữ sinh V.T.O. Trước mọi câu hỏi của chúng tôi, hầu như em không trả lời, sự lo lắng và sợ sệt vẫn hiện rõ trên gương mặt em.
    Nữ sinh bị đánh hội đồng tại quán karaok nhận tin nhắn đe dọa

    Em V.T.O. và mẹ nói chuyện với PV về vụ việc.

    Trao đổi với PV, bà Hồ.T.H., mẹ của O. cho biết: “Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường, các cơ quan chức năng đã vào cuộc. Hiện tại, gia đình Linh có qua lại hỏi han. Tuy nhiên, mấy ngày gần đây, con gái tôi lại tiếp tục nhận được những tin nhắn có nội dung đe dọa. Tâm lý lo lắng hiện tại phần lớn do bị tác động bởi các tin nhắn đó”.
    Xem thêm Clip: Nữ sinh bị đánh hội đồng tại quán karaoke tiếp tục bị đe dọa
    Theo thông tin đã đưa, ngày 25/9, nữ sinh V.T.O. có làm đơn tố cáo gửi cơ quan Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An). Trong đơn gửi cơ quan chức năng, O. trình bày: Vào 14h ngày 18/9, trong lúc O. đang ngồi tại lớp học 12C11, Trường THPT Diễn Châu 4, Linh cùng với một người lạ mặt gọi O. ra ngoài gặp. Nghĩ bạn bè gặp nhau nói chuyện bình thường nên O. đồng ý ra ngoài cổng trường nói chuyện. Tuy nhiên, sau khi lời qua, tiếng lại và khoảng 30 phút sau, nhóm bạn của Linh đã lôi O. vào một phòng trong quán karaoke ngay cạnh cổng trường.
    Khi vào phòng, cả nhóm bật nhạc to, đóng chặt cửa, rồi tắt điện. Nhóm bạn của Linh có khoảng 6 người dồn O. vào tường, dùng tay, chân đấm đá vào người, dùng dép đánh vào mặt, dùng lưỡi dao lam cắt tóc, nhổ tóc sau gáy. Một số khác ngồi lên bụng, đổ nước lên người O. rồi quay phim, chụp ảnh.
    Vì bị đánh hội đồng, lại bị nhốt trong phòng tối nên O. không thể kêu cứu và không mở được mắt. Đến khoảng gần 1 tiếng sau, nhóm bạn của Linh bắt O. mặc áo trùm người, trùm mặt rồi đẩy ra ngoài, dọa nạt không được báo với gia đình, nhà trường và mọi người.
    Sau khi nhóm người đó rời khỏi quán, chủ quán mới báo cáo sự việc cho nhà trường rồi đưa O. đi khám tại trạm xá. O. bị đa chấn thương ở vùng mặt, tay, cổ bầm tím, mắt bị xuất huyết…
    V. T.O. được bạn bè và hàng xóm đánh giá là người khá trầm. Hoàn cảnh  gia đình em khó khăn, bố mất sớm, một mình mẹ phải nuôi O. và chị gái bị nhiễm chất độc màu da cam hạng nhẹ. Nhà nghèo, ngoài những buổi đến trường, O. phải tranh thủ phụ giúp mẹ làm mọi việc trong gia đình. Ngoan ngoãn, hiền lành nên khi nghe tin O. bị nhóm bạn đánh dã man như vậy, ai cũng ngạc nhiên và bức xúc.
    Hiện tại, cơ quan Công an huyện Diễn Châu đã tiếp nhận đơn tố cáo về vụ việc của O. và đã cử cán bộ xuống địa bàn để tiếp cận với nạn nhân, đối tượng. Vụ việc đang tiếp tục được xác minh, điều tra, làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-bi-danh-hoi-dong-tai-quan-karaoke-tiep-tuc-bi-de-doa-a54475.html
    Nữ sinh bị đánh hội đồng dã man gây phẫn nộ

    Nữ sinh bị đánh hội đồng dã man gây phẫn nộ

    (ĐSPL) - Một đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh hội đồng đang gây xôn xao dư luận. Hầu hết cư dân mạng đều rất phẫn nộ với hành động đánh bạn không thương tiếc của nhóm nữ sinh này.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nữ sinh bị đánh hội đồng dã man gây phẫn nộ

    Nữ sinh bị đánh hội đồng dã man gây phẫn nộ

    (ĐSPL) - Một đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh hội đồng đang gây xôn xao dư luận. Hầu hết cư dân mạng đều rất phẫn nộ với hành động đánh bạn không thương tiếc của nhóm nữ sinh này.