+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ nữ sinh bị trói vào lan can, treo bảng tự nhận ăn trộm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hình ảnh nữ sinh bị trói vào lan can siêu thị, tay bị trói và đeo tấm biển "Tôi là người ăn trộm” khiến cư dân mạng vô cùng bất bình.

    (ĐSPL) - Hình ảnh nữ sinh bị trói vào lan can siêu thị, tay bị trói và đeo tấm biển "Tôi là người ăn trộm” khiến cư dân mạng vô cùng bất bình.

    Nhìn bức hình nữ sinh nhỏ nhắn đang bị trói tay vào lan can bằng băng dính trong tình trạng “bất khả kháng” nhiều người không khỏi bức xúc. Chưa hết, nữ sinh này còn bị treo một tấm bảng được in hoa “Tôi là người ăn trộm”. Theo người chia sẻ thì bức ảnh này được chụp trong một siêu thị, có lẽ người trói cô bé này là một trong số nhân viên của siêu thị khi biết cô gái cố tình lấy trộm đồ.

    Phẫn nộ nữ sinh bị trói vào lan can, treo bảng tự nhận ăn trộm

    Hình ảnh nữ sinh THCS bị trói vào lan can gây phẫn nộ.

    Bức ảnh sau khi được đăng tải đã khiến cư dân mạng vô cùng bất bình và bức xúc. Mọi người cho rằng dù cô bé có phạm phải sai lầm thì hành động trói vào lan can và đeo tấm biển với nội dung trên là điều khó có thể chấp nhận. Hành động này đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh dự, sự phát triển nhân cách một cô gái còn nhỏ tuổi.

    Nick name Thanh Hòa chia sẻ: “Sao lại dã man như vậy, bé còn nhỏ biết gì đâu mà làm như thế. Theo tôi đây là tội hạ thấp danh dự của trẻ nhỏ. Cần xử lý nghiêm”.

    Còn bạn Trường An cho rằng: “Bức xúc quá, bức hình làm tôi giận run cả người. Giận cho những kẻ làm việc vô nhân tính như vậy. Cần tìm ra kẻ làm việc này và nghiêm trị”.

    Phẫn nộ nữ sinh bị trói vào lan can, treo bảng tự nhận ăn trộm

    Dân mạng phẫn nộ hình ảnh nữ sinh bị trói vào lan can.

    Nhiều ý kiến phẫn nộ cho rằng, đây là hành vi xúc phạm danh dự nhân phẩm của người khác. Chúng ta cần có hành vi trừng trị đích đáng. Những kẻ làm nên việc này không xứng đáng làm người lớn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-nu-sinh-bi-troi-vao-lan-can-treo-bang-tu-nhan-an-trom-a29293.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan