+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Olympia "gieo thương nhớ" với ngoại hình xinh xắn, thành tích học tập "đỉnh"

    (ĐS&PL) - Dù không giành chiến thắng nhưng nữ sinh vẫn gây sốt cộng đồng mạng nhờ khuôn mặt khả ái và nụ cười tỏa nắng.

    Cuộc thi Tuần 3 - Tháng 3 - Quý 1 của chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 24 diễn ra với sự tranh tài của bốn thí sinh: Trịnh Ngọc Thanh Tú (trường THPT Lê Quý Đôn, Đắk Lắk), Nguyễn Thị Mai Phương (trường THPT Đồng Lộc, Hà Tĩnh), Nguyễn Phúc Minh Anh (trường THPT Thạch Thất, Hà Nội) và Ngô Nhật Nguyên (trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo, Bình Thuận).

    nu sinh dak lak xinh xan gay sot tai duong len dinh olympia thanh tich hoc tap khien nhieu nguoi nguong mo 1
    Chân dung 4 thí sinh cuộc thi tuần 3 - Tháng 3 - Quý 1 của chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 24. Ảnh: Saostar.

    Kết thúc cuộc thi này, Nguyễn Phúc Minh Anh đến từ Hà Nội đã xuất sắc giành vòng nguyệt quế; đồng thời là thí sinh cuối cùng giành cơ hội tranh tài trong cuộc thi Tháng 3 Quý I của cuộc thi Đường Lên Đỉnh Olympia 2024.

    Bên cạnh chiến thắng của Minh Anh, dân tình cũng được phen trầm trồ trước nhan sắc của nữ sinh Trịnh Ngọc Thanh Tú đến từ trường THPT Lê Quý Đôn, Đắk Lắk. Dù không giành chiến thắng nhưng nữ sinh vẫn gây sốt cộng đồng mạng nhờ khuôn mặt khả ái và nụ cười tỏa nắng.

    nu sinh dak lak xinh xan gay sot tai duong len dinh olympia thanh tich hoc tap khien nhieu nguoi nguong mo 5
    Nữ sinh vẫn gây sốt cộng đồng mạng nhờ khuôn mặt khả ái và nụ cười tỏa nắng. Ảnh: Fanpage Olympia.

    Xuất hiện tại chương trình, Thanh Tú sở hữu vẻ đẹp đúng như cái tên. Không những vậy, cô nàng còn được "khui" những thành tích, giải thưởng về học thuật như: HCĐ Olympia môn Hóa học cấp tỉnh, học sinh 3 tốt cấp trường, Giải nhất học sinh sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp cấp quốc gia...

    Ngoài ra trong phần giao lưu đầu chương trình, Thanh Tú còn chia sẻ bản thân rất yêu thích vẽ tranh, tập võ Taekwondo và cô bạn chuẩn bị được thăng hạng lên đai đen.

    Sau hành trình tại Olympia, Thanh Tú chia sẻ trên trang cá nhân rằng, cô đã xem chương trình từ khi còn nhỏ và chưa từng nghĩ một ngày nào đó sẽ được trở thành thí sinh.

    nu sinh dak lak xinh xan gay sot tai duong len dinh olympia thanh tich hoc tap khien nhieu nguoi nguong mo 4
    Thanh Tú còn chia sẻ bản thân rất yêu thích vẽ tranh, tập võ Taekwondo và cô bạn chuẩn bị được thăng hạng lên đai đen. Ảnh: FBNV.

    Được sự động viên của nhiều người xung quanh, nữ sinh nộp đơn đăng ký và "chạy nước rút" để ôn luyện cho cuộc thi từ đầu năm học lớp 11.

    Với Thanh Tú, Olympia là một phần thanh xuân. Hành trình này không quá dài, không quá ngắn nhưng để lại trong cô dấu ấn sâu đậm nhất định về những kỷ niệm buồn, vui, hạnh phúc, tiếc nuối. 

    "Cho dù kết quả không như mong muốn nhưng tớ rất biết ơn Olympia vì đã đem đến cho tớ những trải nghiệm tuyệt vời, những người bạn đáng quý và vô vàn bài học cho bản thân tớ để có thể ngày một phát triển hơn", nữ sinh bộc bạch.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-olympia-gieo-thuong-nho-voi-ngoai-hinh-xinh-xan-thanh-tich-hoc-tap-dinh-a604977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan