+Aa-
    Zalo

    Nữ tiếp viên mặc đồ "mát mẻ" phục vụ khách hát karaoke

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tại hai nhà hàng ở trung tâm TP.HCM, cơ quan chức năng đã ập vào kiểm tra hành chính, phát hiện nhiều nữ tiếp viên ăn mặc mát mẻ đang phục vụ khách hát karaoke.

    (ĐSPL) - Tại hai nhà hàng ở trung tâm TP.HCM, cơ quan chức năng đã ập vào kiểm tra hành chính và phát hiện nhiều nữ tiếp viên ăn mặc mát mẻ đang phục vụ khách hát karaoke cùng nhiều lỗi vi phạm khác.

    Theo tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, tối 18/11, khi lực lượng cảnh sát hình sự thuộc đoàn kiểm tra liên ngành (đoàn 2) ập vào kiểm tra hành chính nhà hàng Hải Minh Trúc (986 Trần Hưng Đạo, phường 7, quận 5) phát hiện có bốn nữ tiếp viên ăn mặc mát mẻ, hở hang đang phục vụ khách uống bia và hát karaoke.

    Đoàn liên ngành đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với nhà hàng Hải Minh Trúc nhiều lỗi vi phạm như kinh doanh hoạt động karaoke không có giấy phép, sử dụng nhân viên phục vụ trong một phòng karaoke vượt quá số lượng quy định, dùng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm tại nhà hàng, không ký hợp đồng lao động với nhân viên…

    Nhân viên nhà hàng Hải Minh Trúc ăn mặc hở hang khi phục vụ khách (Ảnh: Pháp luật TP.HCM)

    Theo Tri thức trực tuyến, các tiếp viên khai nhận việc làm của họ do bị chủ nhà hàng ép, không có lương tháng. Mỗi lần như vậy được khách "boa" cho 200.000 đồng.

    Chủ nhà hàng lý giải do kinh doanh ế ẩm, liên tục bù lỗ nên phải dùng chiêu trò trên để giữ chân khách.

    Theo Vietnamnet, cùng thời điểm, một tổ công tác khác của đoàn 2 phối hợp cùng phòng Cảnh sát hình sự tiến hành kiểm tra hành chính nhà hàng Mimosa Stocking chuyên phục vụ khách nước ngoài trên đường Lê Thị Hồng Gấm (P.Nguyễn Thái Bình, quận 1). Phát hiện bị kiểm tra, nhân viên nhà hàng đã nhanh chóng sơ tán khách, nữ tiếp viên, phi tang các dàn máy karaoke trong các phòng khách vào các gầm ghế và các góc khuất khác.

    Qua kiểm tra, đoàn xác định nhà hàng Mimosa Stocking có hoạt động karaoke không phép, hầu hết nữ tiếp viên không được cơ sở ký hợp đồng lao động...Đồng thời nữ tiếp viên nhà hàng ăn mặc trang phục mát mẻ, có tính chất khiêu dâm phục vụ khách.

    Cơ quan chức năng đã lập biên bản đối với nhà hàng về nội dung vi phạm hành chính nêu trên. Đồng thời đoàn tạm giữ tang vật là 2 dàn máy karaoke.

    Các nữ tiếp viên của nhà hàng Mimosa Stocking khai báo, không được nhà hàng trả lương mà chỉ nhận được 100 ngàn đồng cho một ca phục vụ từ 18 đến 23h đêm. Ngoài ra mỗi lượt phục vụ khách trong trang phục mát mẻ, các cô gái này được khách “boa” từ 400 – 500 ngàn đồng.

    Hiện cơ quan chức năng đang lập hồ sơ xử lý đối với các vi phạm hành chính của 2 nhà hàng nói trên.

    HÀ THẢO (Tổng hợp)

    [mecloud]DTX68GtUsv[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tiep-vien-mac-do-mat-me-phuc-vu-khach-hat-karaoke-a120337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.