+Aa-
    Zalo

    “Nướng” mình trên lửa để đốt cháy tế bào ung thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một người đàn ông Trung Quốc được mách phương thuốc kỳ lạ chữa trị bệnh ung thư đó là tự “nướng” mình trên bếp lửa ở nhiệt độ 45 độ C.

    (ĐSPL) - Một người đàn ông Trung Quốc được mách phương thuốc kỳ lạ chữa trị bệnh ung thư đó là tự “nướng” mình trên bếp lửa ở nhiệt độ 45 độ C.

    Anh Jia nằm trên đống lửa với hy vọng lửa có thể đốt cháy tế bào ung thư trong cơ thể anh.

    Người đàn ông này có tên Jia Binhui, 35 tuổi ở Vân Long, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Anh ta thu hút được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng khi đăng hình ảnh anh tự "nướng" mình trên bếp lửa với hy vọng có thể đốt cháy hết các tế bào ung thư trong người.

    CCTV News đưa tin, vào năm 2013, chỉ vài tháng sau khi cưới vợ, các bác sĩ chuẩn đoán Jia mắc bệnh ung thư bạch cầu. Từ đó cho đến nay, dù đã trải qua nhiều đợt chữa trị tốn kém, bệnh tình của anh vẫn chưa thuyên giảm.

    Tưởng chừng phải đầu hàng số phận, Jia được một người bạn mách cho cách chữa trị kỳ lạ “nằm trên đống lửa 45 độ C sẽ có thể đốt chết các tế bào ung thư". Vì điều kiện gia đình khó khăn, lại thêm mong muốn khỏi bệnh tột cùng nên anh chàng đã liều lĩnh thử theo phương pháp này.

    Theo đó, Jia đã tự dựng nên một chiếc giàn được ghép bởi 2 thanh gỗ lớn nằm cách mặt đất khoảng gần 2m, có hai trụ được xếp bằng gạch.

    Jia thu gom mùn cưa để chuẩn bị cho phương pháp chữa bệnh kỳ lạ của mình.

    Tiếp theo, Jia thu gom các nhánh cây khô và mùn cưa để đốt. Sau khi châm lửa, Jia nằm lên giàn và tự “nướng” mình trong vòng 30 phút, đồng thời chịu đựng nhiệt độ cao từ ngọn lửa từ dưới bốc lên.

    Anh đang cố gắng chịu đựng sức nóng từ lửa.

    Chưa biết phương pháp này có hiệu quả không nhưng Jia cho biết anh vẫn sẽ tiếp tục điều trị như vậy trong vài ngày nữa rồi sẽ đến bệnh viện xem tình hình sức khỏe có khả quan hơn không.

    Jia Binhui đã chia sẻ phương pháp chữa bệnh của anh trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra khá thất vọng về các chính sách xã hội của địa phương nơi anh sinh sống. Vì nếu anh được hưởng sự quan tâm và sẻ chia từ các tổ chức, cá nhân hảo tâm và đặc biệt là chính quyền sở tại kịp lúc thì chắc Jia đã không phải tìm đến phương pháp chữa bệnh nguy hiểm này. Nhiều người cũng gửi tới anh lời chúc anh nhanh bình phục.

    VŨ NGA (Tổng hợp)

    Xem thêm clip: Thói quen ăn trầu gây ung thư

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nuong-minh-tren-lua-de-dot-chay-te-bao-ung-thu-a91061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan