+Aa-
    Zalo

    Ổn định nhịp tim khi bị rối loạn thần kinh thực vật, nhịp xoang nhanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có ai bị nhịp nhanh xoang, rối loạn thần kinh thực vật mà không lo sợ vì những cơn nhịp tim nhanh đến đột ngột, kèm theo đó là hồi hộp, tim như muốn nhảy ra

    Có ai bị nhịp nhanh xoang, rối loạn thần kinh thực vật mà không lo sợ vì những cơn nhịp tim nhanh đến đột ngột, kèm theo đó là hồi hộp, tim như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Ông Chu Văn Tuất ở Ba Vì, Hà Nội cũng không phải ngoại lệ. Kể từ khi biết mình mắc bệnh, ông chỉ có 1 ước muốn giản đơn là làm sao để tim đập chậm lại, như bao người khỏe mạnh khác.

    Lo sợ vì tim đập nhanh không dấu hiệu báo trước

    Tháng 5/2018, sau nhiều lần đi khám, ông Tuất biết mình bị nhịp nhanh xoang và rối loạn thần kinh thực vật. Không biết bệnh đã lo, nay biết bệnh ông càng thấy lo lắng hơn khi bác sỹ cho biết nhiều người phải chung sống với bệnh suốt đời vì căn bệnh này rất khó chữa dứt điểm. Những tối cơn nhịp nhanh đột ngột xuất hiện, nằm trên giường nghe tiếng tim đập thình thịch như trống đánh trong ngực là tối đó không dám ngủ vì nghĩ “chẳng may tim ngừng đập luôn thì sao đây?”.

    Đến tận bây giờ, khi nhịp tim đã hoàn toàn ổn định, ông Tuất vẫn chưa thể nào quên được những khoảnh khắc mỗi khi cơn nhịp tim nhanh ập đến…

    Trước kia sức khỏe rất tốt nhưng kể từ năm 2017 trở đi, ông bắt đầu có dấu hiệu của rối loạn nhịp tim như hồi hộp, tức ngực, đánh trống ngực, hiện tượng trên xuất hiện nhiều nhất là khi nằm ngủ hoặc sáng sớm thức dậy. Tự bắt mạch ở cổ tay, ông thấy đúng là tim mình đập lúc nhanh lúc chậm. Ông Tuất trải lòng về bệnh tình của mình.

    Rối loạn thần kinh thực vật và nhịp nhanh xoang là nguyên nhân khiến ông Tuất bị tim đập nhanh

    Ngày qua ngày, bệnh nhịp nhanh xoang và rối loạn thần kinh tim xuất hiện và làm xáo trộn hoàn toàn cuộc sống của ông Tuất. Cứ 5 – 7 ngày, lâu hơn là nửa tháng, cơn nhịp tim nhanh lại xảy ra một lần, có khi nó đến bất thình lình như lúc thay đổi thời tiết, làm việc nặng hay đi từ trong phòng kín ra ngoài… Ông chia sẻ: “Mỗi lần như vậy là mặt rất nóng, cảm giác lồng ngực căng lên và đặc biệt là khó thở, hụt hẫng và hồi hộp lắm. Nhanh thì 30 phút, lâu hơn thì đến 2 tiếng nhịp tim nó mới trở lại bình thường”.

    Trút bỏ “gánh nặng”, không còn lo lắng nhịp tim nhanh bất thường

    Quyết không chịu khuất phục bệnh tật, ông Tuất mới lên mạng tìm hiểu cách giảm nhịp tim và chữa bệnh rối loạn thần kinh thực vật. Ông chẳng ngờ đây là căn bệnh oái oăm chưa có cách trị dứt điểm. Các thuốc điều trị mới giải quyết được phần ngọn – tức là giảm nhịp tim tạm thời, chứ không tác động được đến nguyên nhân của bệnh.

    Ông Tuất (Hà Nội) chia sẻ cách giảm nhịp xoang nhanh, rối loạn thần kinh tim

    Một lần tình cờ xem trên tivi, ông biết đến sản phẩm Ninh Tâm Vương có nguồn gốc từ thảo dược Khổ sâm đã được nghiên cứu có hiệu quả với bệnh rối loạn nhịp tim. Ông mua liền 10 hộp về uống 4 viên một ngày, kết hợp đồng thời với thuốc tây bác sỹ kê.

    “Hiện tại tôi đã uống được 11 hộp rồi và mới mua thêm 10 hộp nữa. Tôi uống cả thuốc tây nữa nhưng hết thuốc tây thì tôi chỉ dùng Ninh Tâm Vương. Từ lúc dùng sản phẩm này, tôi thấy người rất thoải mái, làm việc bình thường. Đặc biệt là không còn bị rối loạn nhịp tim, hồi hộp nữa mà thấy tim đập bình thường, người khỏe ra và cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn” – Từng lời nói của ông đều thể hiện niềm vui vì đã lấy lại nhịp tim ổn định.

    Kết thúc chuỗi ngày lo lắng vì tim đập lúc nhanh lúc chậm; kết thúc những đêm trường mất ngủ vì bệnh tật; sự lo sợ trong lòng ông bấy lâu nay cũng được giải tỏa ông Tuất cũng kết thúc câu chuyện của chúng tôi bằng niềm vui và lời nhắn nhủ tới những người bị tim đập nhanh: “Trước hết, cần đi khám bác sỹ, dùng thuốc theo chỉ định và kết hợp uống Ninh Tâm Vương – bản thân tôi sử dụng hiệu quả rõ rệt, đây là một sản phẩm tuyệt vời cho tim mạch. Tôi đã tự mình sử dụng và kiểm chứng”.

    Nỗ lực kiên trì điều trị và không để bệnh tật khuất phục mà nay ông Tuất nhận được kết quả ngoài mong đợi, đó là những đêm ngủ ngon không sợ tim đập nhanh, là những ngày khỏe mạnh như bao người!

    *Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Đáp ứng của sản phẩm nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh, cơ địa của mỗi người và sự kiên trì trong quá trình sử dụng.

    Kim Chi
    Điện thoại 0968.972.112 - 0966.491.285 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-dinh-nhip-tim-khi-bi-roi-loan-than-kinh-thuc-vat-nhip-xoang-nhanh-a268389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan