+Aa-
    Zalo

    “Ông bố của năm” dỗ con quấy khóc bằng show hát xuyên đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy con đi tiêm về quấy khóc, ông bố này đã mở show ca nhạc hát xuyên đêm để dỗ dành con ngoan ngoãn cực kỳ đáng yêu thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Thấy con đi tiêm về quấy khóc, ông bố này đã mở show ca nhạc hát xuyên đêm để dỗ dành con ngoan ngoãn cực kỳ đáng yêu thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Chúng ta vẫn hay có suy nghĩ rằng những ông bố thường vụng về hơn so với những bà mẹ trong chuyện chăm sóc, dỗ dành con cái. Thế nhưng, đoạn clip ông bố trẻ dỗ dành, cưng nựng khi con quấy khóc vì tiêm đau khiến nhiều người phải có cái nhìn khác về sự khéo léo của những ông bố. Không phải là họ vụng về, chỉ là họ chưa thể hiện mà thôi.

    Trong đoạn video được dân mạng truyền tay với tốc độ chóng mặt có thể thấy, "ông bố của năm" này đã khiến người xem phải phì cười thích thú khi múa hát dỗ con khiến em bé nín khóc mà không cần bế ẵm.

    Tuyệt chiêu sáng tạo này khiến dân mạng hết lời khen ngợi ông bố trẻ bằng những danh từ mỹ miều như “ông bố tâm lý nhất hệ mặt trời” hay “ông bố của năm”. Đừng xem thường các ông bố nhé, một khi các ông bố đã thể hiện thì đến các mẹ đảm đang cũng phải “ngả mũ” bái phục.

    Xem video ông bố dỗ con khiến dân mạng thán phục:

    [presscloud]2280[/presscloud]

    Đoạn clip trên được người vợ có tài khoản Thỏ Ngọc đăng tải kèm theo caption: “Bé nhà mình đi tiêm về sốt quá nên quấy, 2 vợ chồng phải thay nhau múa và hát để bé không khóc”.

    Người vợ cho biết, mục đích quay lại clip trên để "tống tiền" nhưng không may bị phát hiện.

    Bà mẹ trẻ và em bé may mắn nhất năm vì có ông chồng siêu tâm lý, được dân mạng ngợi khen hết lời - Ảnh: aFamily.

    Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt bởi sự đáng yêu hết nấc của ông bố trẻ. Nhiều bình luận của cư dân mạng tỏ ra thích thú và hết lời khen ngợi tình cảm của người bố dành cho hai mẹ con.

    Tài khoản Đ.H.D bình luận: ''Ông bố của năm, ước gì mình cũng được như thế! Nhìn yêu quá! Đúng là tình yêu thương của bố mẹ dành cho con là vô bờ bến. Đặc biệt là ông bố này, thức đêm cùng vợ chăm con như vậy quả thật rất đáng ngưỡng mộ. Chúc gia đình bạn trăm năm hạnh phúc''.

    ''Ghen tị với mom này quá. Chồng mom thật đáng yêu và tâm lý. Mình xem cười không nhặt được mồm. Sau này có gia đình cũng chỉ ước có được một anh chồng quốc dân như vậy. Chúc gia đình mom luôn nhiều tiếng cười'', bạn H.A bày tỏ.

    ''Có anh chồng hài hước, vui tính thế này thì chẳng bao giờ thấy buồn được mất. Dỗ con còn khéo hơn cả mẹ rồi. Ông bố của năm là đây chứ đâu'', bạn H.G bình luận.

    Hình ảnh ông bố hát dỗ con đốn tim dân mạng - Ảnh cắt từ clip: aFamily.

    Được biết, vì mới đi tiêm về nên em bé quấy khóc làm 2 vợ chồng phải thi nhau múa hát dỗ dành. Trong clip, ông bố cởi trần múa máy, nhảy nhót hát bài “Hai con thằn lằn con” với giọng ngái ngủ. Đứa bé sơ sinh tầm 2-3 tháng tuổi thích thú nhìn theo những động tác của bố. Ở cuối clip dân mạng bật cười khi ông bố ở Quảng Ninh giật mình phát hiện ra vợ đang quay lén mình.

    Chủ nhân đoạn clip, chị T.N (Quảng Ninh) chia sẻ: "Chồng mình năm nay 31 tuổi, Bill là bé đầu của vợ chồng mình. Đoạn clip đó là mình quay lén anh ấy, lúc up lên mạng chỉ là chia sẻ cho vui thôi, không ngờ được mọi người quan tâm đến thế".

    TRẦN LOAN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bo-cua-nam-do-con-quay-khoc-bang-show-hat-xuyen-dem-a227812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan