+Aa-
    Zalo

    Ông Nguyễn Thiện Nhân thăm và chúc Tết ngân hàng BIDV

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vị Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đề nghị bộ phận nghiên cứu của BIDV cần có các đề tài nghiên cứu xác định tính cạnh tranh đầu vào, đầu ra thị trường nông nghiệp.

    (ĐSPL) - Vị Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đề nghị bộ phận nghiên cứu của BIDV cần có các đề tài nghiên cứu xác định tính cạnh tranh đầu vào, đầu ra thị trường nông nghiệp.

    Ngày 24/2, nhân dịp đầu Xuân năm mới, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân và lãnh đạo một số Bộ, ngành đã đến thăm và chúc Tết Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).

    Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân và lãnh đạo một số Bộ, ngành đã đến thăm và chúc Tết cán bộ BIDV. (Ảnh TTXVN)

    Theo tin tức trên TTXVN, ông Trần Bắc Hà, Chủ tịch Hội đồng quản trị BIDV cho biết, nếu như năm 2014 ngành ngân hàng góp phần hỗ trợ tăng trưởng kinh tế thì năm nay, các ngân hàng có trách nhiệm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

    Vì vậy, cùng với việc thực hiện kế hoạch, chiến lược kinh doanh của mình, BIDV xác định tiếp tục đóng vai trò là đơn vị tiên phong trong thực hiện các chính sách lớn của Đảng, Nhà nước.

    Đặc biệt, năm 2015 BIDV sẽ trình Đề án hỗ trợ nông nghiệp, nông thôn, nông dân đồng thời đẩy mạnh vốn đầu tư cho khu vực này. Bởi hiện vẫn có đến hơn 70\% dân số sống ở nông thôn, trong khi việc ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp rất ít nên năng suất, chất lượng hàng nông sản thấp…

    Nguồn tin trên Chinhphu.vn cho hay, thăm và chúc Tết cán bộ, viên chức BIDV, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng những kết quả mà BIDV đã đạt được trong năm 2014 với các chỉ số trong báo cáo tài chính, sản xuất kinh doanh khả quan.

    Đáng chú ý, ngoài hoạt động kinh doanh, BIDV đã có những nghiên cứu được Ban Kinh tế Trung ương đánh giá cao và tặng bằng khen.

    Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân lưu ý, BIDV cần tiếp tục phát huy những kết quả tốt trong hoạt động kinh doanh; cần nghiên cứu hỗ trợ nông nghiệp và nông thôn, đặc biệt cần tập trung nâng cao hiệu quả xuất khẩu nông sản.

    Hiện nay, dù Việt Nam có 12 cây, con năng suất thuộc loại cao trên thế giới, nhưng vẫn còn hiện tượng giá cả nguyên vật liệu đầu vào cho nông nghiệp bị đẩy cao, trong khi sản phẩm đầu ra còn bị ép giá, ảnh hưởng đến đời sống người nông dân, chưa xây dựng được thị trường cạnh tranh lành mạnh trong lĩnh vực nông nghiệp.

    Theo đó, ông Nguyễn Thiện Nhân đề nghị bộ phận nghiên cứu của BIDV cần có các đề tài nghiên cứu xác định tính cạnh tranh đầu vào, đầu ra thị trường nông nghiệp.

    Tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, Chủ tịch Hội đồng quản trị BIDV Trần Bắc Hà cam kết sẽ tiếp tục tạo điều kiện về vốn cho phát triển nông nghiệp, nông thôn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-nguyen-thien-nhan-tham-va-chuc-tet-ngan-hang-bidv-a84976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cổ phiếu BIDV chính thức chào sàn

    Cổ phiếu BIDV chính thức chào sàn

    (ĐSPL)- Ngày 24/01, Sở Giao dịch chứng khoán TPHCM chính thức công bố và trao quyết định niêm yết, chào mừng ngày giao dịch chính thức 2.811.202.644 cổ phiếu của BIDV