+Aa-
    Zalo

    Ông Trần Anh Tú tái đắc cử vị trí Chủ tịch hội đồng quản trị VPF nhiệm kỳ 2023 - 2026

    (ĐS&PL) - Hôm nay (18/11), Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (Công ty VPF) tổ chức Đại hội đồng cổ đông nhiệm kỳ 2023-2026. Công ty VPF đã bầu ra hội đồng quản trị (HĐQT) mới với 7 thành viên, trong đó chỉ có 3 người từng giữ vị trí trong nhiệm kì 2020-2023.

    Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (Công ty VPF) tổ chức Đại hội đồng cổ đông nhiệm kỳ 2023-2026. Đại hội được tổ chức nhằm tổng kết hoạt động của nhiệm kỳ 2020-2023 đã qua, đồng thời xác định phương hướng và những nhiệm vụ trọng tâm, cũng như bầu ra ban lãnh đạo của công ty trong nhiệm kỳ mới 2023-2026.

    Trong nhiệm kỳ 2020-2023, HĐQT, Ban TGĐ Công ty VPF đã đạt được nhiều dấu ấn đậm nét trong các hoạt động của Công ty nói chung, cũng như trong công tác quản lý, tổ chức, điều hành các Giải Bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia nói riêng. Đây thực sự là một hành trình vượt qua muôn vàn các khó khăn, thách thức sau ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 đến mọi mặt của đời sống xã hội, trong đó bao gồm các hoạt động thể thao, bóng đá.

    ong tran anh tu tai dac cu vi tri chu tich hoi dong quan tri vpf nhiem ky 2023 2026 1
    Ông Trần Anh Tú tái đắc cử vị trí Chủ tịch hội đồng quản trị VPF nhiệm kỳ 2023 - 2026 

    Kết quả bầu các thành viên hội đồng quản trị và ban kiểm soát nhiệm kỳ 2023-2026, ông Trần Anh Tú tái đắc cử vị trí chủ tịch hội đồng quản trị. Các vị trí phó chủ tịch hội đồng quản trị là các ông Hồ Hồng Thạch, Trần Quang Thưởng và Nguyễn Quốc Hội.

    Các thành viên hội đồng quản trị gồm các ông Nguyễn Minh Châu và Đinh Hồng Vinh. Ông Nguyễn Minh Ngọc tiếp tục giữ chức tổng giám đốc VPF.

    Các thành viên ban kiểm soát gồm có bà Nguyễn Thanh Hương giữ chức trưởng ban, hai ủy viên là ông Cao Đình Tuệ Minh và Bùi Quang Vũ.

    Trong ngày tái đắc cử, Chủ tịch HĐQT VPF, ông Trần Anh Tú khẳng định: “Mục tiêu cao nhất của VPF ở nhiệm kì tới là tiếp tục tăng doanh thu của công ty, qua đó các đội bóng có thể nhận hỗ trợ lớn hơn. Mục tiêu quan trọng thứ 2, đó là cải thiện hình ảnh của V-League về nhiều mặt. Đây cũng là mục tiêu mà các cổ đông mong muốn”.

    Ngoài 2 mục tiêu trên, ở nhiệm kỳ mới này, Công ty VPF sẽ phối hợp rà soát, đánh giá về cơ sở vật chất, trang thiết bị tại các sân vận động tổ chức thi đấu các Giải BĐCN quốc gia, để từ đó kiến nghị với LĐBĐVN đề nghị các đơn vị chủ quản, các cơ quan chức năng địa phương đầu tư, cải tạo, nâng cấp sân vận động, hệ thống ánh sáng, âm thanh, các phòng chức năng đảm bảo theo Quy chế BĐCN và Quy chế cấp phép CLB của AFC, nhằm đảm bảo sự bền vững của CLB cũng chính là sự bền vững của giải đấu.

    Nâng cao hiệu quả của công tác an ninh, an toàn, chống tiêu cực. Củng cố đội ngũ Giám sát trận đấu, đề nghị LĐBĐVN có kế hoạch xây dựng đội ngũ giám sát kế cận đảm bảo đủ về số lượng và chất lượng để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong công tác tổ chức thi đấu.

    Tiếp tục phối hợp chặt chẽ với LĐBĐVN và Ban Trọng tài trong công tác tập huấn trọng tài, đảm bảo chất lượng, khách quan. Đặc biệt tăng cường tổ chức các khoá đào tạo công nghệ VAR cho các trọng tài, kỹ thuật viên, hướng đến mục tiêu tất cả các trận đấu tại V-League  được áp dụng công nghệ VAR và xây dựng kế hoạch lâu dài cho việc công nghệ VAR được áp dụng tại các giải đấu BĐCN QG.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-tran-anh-tu-tai-dac-cu-vi-tri-chu-tich-hoi-dong-quan-tri-vpf-nhiem-ky-2023-2026-a600024.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan