+Aa-
    Zalo

    Ông Trần Đức Trung giữ chức Tổng giám đốc Intel Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ông Trần Đức Trung (Jay Tran) vừa được bổ nhiệm giữ chức Tổng giám đốc mới của Intel Việt Nam từ tháng 11 thay cho ông Mai Sean Cang.

    (ĐSPL) - Ông Trần Đức Trung (Jay Tran) vừa được bổ nhiệm giữ chức Tổng giám đốc mới của Intel Việt Nam từ tháng 11 thay cho ông Mai Sean Cang.

    Intel Việt Nam bổ nhiệm Tân Tổng giám đốc người Việt
    Ông Trần Đức Trung.

    Ngày 29/11, Intel Việt Nam công bố ông Trần Đức Trung (Jay Tran) sẽ giữ cương vị Tổng giám đốc mới của Intel Việt Nam từ tháng 11 thay cho ông Mai Sean Cang, người giữ chức vụ này từ năm 2011.

    Theo bổ nhiệm của Tập đoàn Intel toàn cầu, ông Trung sẽ đảm nhận trách nhiệm thúc đẩy mạnh mẽ ứng dụng công nghệ thông qua sự hợp tác chiến lược với Chính phủ và các đối tác ở Việt Nam.

    Ông Prakash Mallya, Tổng Giám đốc Intel khu vực Đông Nam Á đánh giá: “Việt Nam là thị trường tăng trưởng quan trọng của Intel tại Đông Nam Á và thế giới, tôi rất tin tưởng Jay sẽ làm tốt vị trí của mình để tiếp tục phát huy sức phát triển mạnh mẽ của Intel trong thị trường quan trọng này”.

    Ông Trung có bằng Thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) của Đại học bang California (California State University) và có thâm niên trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

    Ông bắt đầu sự nghiệp của mình ở Acer; sau đó, đến năm 2008 ông chuyển qua làm việc ở Dell Việt Nam (6 năm). Trước khi gia nhập Intel, ông Trung giữ chức vụ Tổng giám đốc Dell Việt Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-tran-duc-trung-giu-chuc-tong-giam-doc-intel-viet-nam-a71742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan