+Aa-
    Zalo

    Ông Trump đăng bình luận trên mạng xã hội ngay "khi còn ở trên giường"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa tiết lộ ông thỉnh thoảng vẫn nằm trên giường đăng bình luận lên mạng xã hội Twitter.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa tiết lộ ông thỉnh thoảng vẫn nằm trên giường đăng bình luận lên mạng xã hội Twitter.

    Theo Reuters, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã cho biết thông tin trên trong một cuộc phỏng vấn với phóng viên Piers Morgan trên đài ITV.

    "Ồ, thỉnh thoảng ở trên giường, đôi lúc vào thời điểm ăn sáng hoặc ăn trưa, tuy nhiên thì thường vào khoảng sáng sớm hoặc buổi tối... Trong ngày thì tôi rất bận", ông Donald Trump cho biết.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump - Ảnh: ITV.

    Hồi năm 2017, tờ New York Times từng đưa tin rằng, Tổng thống Mỹ đôi khi đưa ra bình luận trên Twitter trong khi đang xem truyền hình cáp ở giường.

    Một số tin đồn cho hay ông Trump dành 8 giờ mỗi ngày để xem tivi và thường bắt đầu ngày làm việc từ lúc 11h sáng. Do đó, Tổng thống Mỹ có thêm thời gian xem tivi và lướt Twitter.

    Tuy nhiên, Tổng thống Mỹ đã bác bỏ thông tin ông thích xem truyền hình, và nói rằng ông còn bận "đọc tài liệu".

    Tổng thống Mỹ thường sử dụng mạng xã hội Twitter để thông báo các chính sách và có khi còn công kích đối thủ của mình như Triều Tiên. Tài khoản @realDonaldTrump của Tổng thống Mỹ hiện có 47,2 triệu người theo dõi tính đến hôm 28/1.

    Trong buổi phỏng vấn với kênh ITV, tổng thống Mỹ còn đánh giá cao tính tương tác của các lời bình luận mà ông viết trên Twitter. Ông Trump tuyên bố ông cần mạng xã hội để giao lưu với các cử tri ủng hộ liên quan đến thông tin giả mạo.

    “Nếu không có nền tảng truyền thông này, tôi sẽ không thể tự bảo vệ mình. Tôi nhận được rất nhiều tin giả, nhiều tin bịa đặt hay bị phóng đại”, ông chủ Nhà Trắng khẳng định.

    Bên cạnh đó, ông Trump đã ca ngợi Thủ tướng Anh Theresa May vì "làm một công việc rất tốt" và nói rằng hai người có một "mối quan hệ rất tốt".

    Tổng thống Mỹ cũng nói rằng, nhiều người trên thế giới rất mong chờ các dòng trạng thái chia sẻ trên mạng xã hội của ông này.

    Ông Trump đã dùng Twitter trong suốt chiến dịch tranh cử tổng thống và cả khi đã ở cương vị Tổng tư lệnh Mỹ.

    GIA BẢO(Theo Reuters/Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trump-dang-binh-luan-tren-mang-xa-hoi-ngay-khi-con-o-tren-giuong-a218022.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan