+Aa-
    Zalo

    Phá đường dây ma túy vận chuyển qua đường hàng không lớn nhất từ trước đến nay

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng đã phá thành công chuyên án vận chuyển ma túy qua đường hàng không lớn nhất nhất từ trước tới nay, bắt giữ nhiều đối tượng có liên quan.

    Tri Thức Trực Tuyến đưa tin vào hôm 20/5, ông Chu Ngọc Anh, Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã trao bằng khen cho các đơn vị gồm Cục Hải quan Hà Nội (Tổng cục Hải quan), Đội Kiểm soát phòng, chống ma túy và Chi cục Hải quan Cửa khẩu Sân bay Quốc tế Nội Bài (cùng thuộc Cục Hải quan TP). Được biết, 3 đơn vị này đã có thành tích xuất sắc trong chuyên án bắt giữ ma túy.

    Liên quan đến việc khen thưởng, cơ quan chức năng cho biết trong khoảng thời gian từ ngày 6/4 tới nay, Cục Hải quan TP Hà Nội đã phối hợp cùng các lực lượng chuyên môn, triệt phá một chuyên án ma túy lớn.

    pha chuyen an van chuyen gan 128kg ma tuy qua duong hang khong
    Lực lượng chức năng vừa phá thành công chuyên án vận chuyển gần 128kg ma túy qua đường hàng không. Ảnh minh họa: Tiền Phong

    Được biết, liên quan đến việc khen thưởng trên, trong thời gian từ tháng 4 đến nay, Cục Hải quan TP Hà Nội đã chủ trì phối hợp với lực lượng chức năng triệt phá thành công Chuyên án ma túy lớn, thu hàng trăm kg ma túy, bắt giữ hàng chục đối tượng trong nhiều đường dây vận chuyển ma túy ở các tỉnh, thành phố.

    Đây là chuyên án do Cục Hải quan TP Hà Nội chủ trì, có kết quả bắt giữ (đối tượng, vật chứng) qua đường hàng không lớn nhất từ trước đến nay. Chuyên án được thực hiện kịp thời bằng các biện pháp nghiệp vụ có sự phối hợp đồng bộ giữa hai lực lượng Hải quan, công an tại nhiều tỉnh, thành phố.

    Nhiều đường dây buôn bán, vận chuyển trái phép chất ma túy qua biên giới có tổ chức, tinh vi đã bị triệt phá bởi các lực lượng chuyên trách tham gia chuyên án.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-duong-day-ma-tuy-van-chuyen-qua-duong-hang-khong-lon-nhat-tu-truoc-den-nay-a501259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan