+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng bị nghi qua đêm ở khách sạn với Lý Thần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phạm Băng Băng và Lý Thần được cho là đã cùng nhau trải qua lễ Tình nhân ngọt ngào tại Thượng Hải (Trung Quốc).

    (ĐSPL) - Phạm Băng Băng và Lý Thần được cho là đã cùng nhau trải qua lễ Tình nhân ngọt ngào tại Thượng Hải (Trung Quốc).

    Những hình ảnh của Phong Hành Studio được cho là của Phạm Băng Băng cùng Lý Thần trong lễ tình nhân.

    Phong Hành Studio mới đây đã tung ra những bức ảnh của Lý Thần và Phạm Băng Băng ở Thượng Hải vào ngày 14/2/2015, khẳng định cặp đôi đã hẹn hò bí mật trong ngày lễ tình nhân.

    Theo tin tức được đưa ra, do Phạm Băng Băng đang tham gia ghi hình cho "Amazing Chinese" tại Thượng Hải nên Lý Thần đã cất công bay tới thành phố này để cùng đón lễ tình nhân cùng cô. Hơn nữa, hai người còn ở chung một khách sạn.

    Hiện cặp đôi vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào về việc này, tuy nhiên đây không phải lần đầu tiên có những tin đồn về chuyện hẹn hò của họ.

    Cặp đôi tới nay vẫn chưa có tuyên bố chính thức nào.

    Trước đó, khi "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" lên sóng, dư luận rộ lên tin tức Lý Thần cùng Phạm Băng Băng nảy sinh tình cảm trong quá trình quay phim, thậm chí người đẹp họ Phạm còn đưa nam diễn viên về nhà ra mắt bố mẹ.

    Bức ảnh Phạm Băng Băng thân mật chụp cùng Lý Thần và bà anh được một người bạn của cô đăng tải càng khiến những tin đồn này có thêm cơ sở. Trong khi đó hai người trả lời báo chí rằng đây là những hoạt động hết sức bình thường giữa những đồng nghiệp và phủ nhận tin đồn hẹn hò.

    Hơn nữa, tin đồn bất hòa giữa Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư cũng vì sự việc này mà càng nghiêm trọng, bởi trước đó Lý Thần là bạn trai của Trương Hinh Dư, hai nữ diễn viên vì mối quan hệ phức tạp này mà "cơm không lành, canh không ngọt".

    Nhiều người hâm mộ đang mong đợi vào sự công khai của Lý Thần và Phạm Băng Băng bởi tin tức Phong Hành Studio đưa ra thường mang tính xác thực rất cao.

    Phong Hành Studio do Trác Vỹ làm chủ biên, tập hợp đội săn tin nhanh nhạy được mệnh danh là "Paparazzi số một Trung Quốc", đây chính là đội săn tin đã công khai tin tức Tạ Đình Phong cùng Vương Phi tái hợp, đồng thời phanh phui chuyện Trần Hách ngoại tình gây xôn xao dư luận trong thời gian gần đây.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-bi-nghi-qua-dem-o-khach-san-voi-ly-than-a85573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan