+Aa-
    Zalo

    Phân biệt các công nghệ trẻ hóa da

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo thời gian, ảnh hưởng từ môi trường và cơ chế sinh học của cơ thể, lớp collagen nâng đỡ da càng yếu đi và elastin bắt đầu bị phá vỡ, khiến da trở lên lão hóa.

    Hỏi: Tôi năm nay 40 tuổi, cơ mặt bắt đầu bị chùng nhão, da ngày một xỉn màu, thô ráp, nhiều vết chân chim. Tôi được biết hiện nay có rất nhiều công nghệ giúp làm trẻ hóa da, nên rất bối rối trong việc chọn lựa phương pháp phù hợp cho mình. Mong chuyên gia tư vấn giúp tôi phương pháp phù hợp  (Hoàng Lan – Hải Phòng)
    Chào chị Hoàng Lan,
    Theo thời gian, ảnh hưởng từ môi trường và cơ chế sinh học của cơ thể, lớp collagen nâng đỡ da càng yếu đi và elastin bắt đầu bị phá vỡ, khiến da trở lên lão hóa với các biểu hiện cơ mặt chùng nhão, chảy xệ, xỉn màu, khô ráp và nhiều nếp nhăn…
    Trước đây, kĩ thuật kinh điển để khắc phục tình trạng lão hóa da là phẫu thuật căng da mặt. Quy trình của phẫu thuật căng da là tách da, kéo thẳng lại và cắt bỏ phần da thừa. Phương pháp này có hiệu quả nhất định trong việc căng da, nhưng lại có một số nhược điểm như: có thể gây sẹo, gây biến chứng, phải mất thời gian nghỉ dưỡng, hiệu quả không lâu dài vì lớp collagen hay elastin không hề được tái sinh, phụ thuộc nhiều về tay nghề bác sỹ.
    Với sự phát triển của khoa học hiện nay, các kĩ thuật nâng cơ, trẻ hóa đã có một bước tiến dài với nhiều công nghệ trẻ hóa không xâm lấn và hiệu quả, trong đó có 4 phương pháp hiện nay đang được ưa chuộng và đã chứng minh được nhiều điểm ưu việt: Ultherapy, Thermage, chỉ thẩm mỹ, công nghệ năng lượng kép E.ICM (kết hợp gia năng lượng sóng siêu âm và sóng cao tần). Cùng là công nghệ trẻ hóa hàng đầu thế giới, nhưng những công nghệ này có cơ chế hoạt động và vị trí tác động khác nhau trong cấu trúc da, từ đó có tác dụng khác nhau trong điều trị trẻ hóa da. Bệnh nhân cần phân biệt rõ những công nghệ này để lựa chọn phương pháp thích hợp.
    Ultherapy
    Ultherapy là công nghệ sử dụng sóng siêu âm tập trung vi điểm, đưa năng lượng với nhiệt độ từ 60 – 70 độ C - nhiệt độ tối ưu nhất để làm biến tính và phá hủy collagen già cỗi, kích thích sản sinh collagen mới và elastin ở dưới da, đồng thời tác động đặc biệt hiệu quả tới lớp cơ, làm săn chắc mô cơ dưới da. Đây là công nghệ duy nhất được FDA chứng nhận có tác dụng nâng cơ tương đương với phẫu thuật.
    Vùng màu vàng trên khuôn mặt và vùng 1,2,3 trên cổ: vùng được chỉ định sử dụng cho chỉ Ultra Vlift, Ultherapy
    Vùng còn lại: Sử dụng tốt cho Chỉ Ultra Vlift, Thermage và E. ICM, chống chỉ định cho Ultherapy
    Vùng màu đỏ: tuyệt đối chống chỉ định điều trị bằng Ultherapy
    Chỉ Ultra V-Lift
    Chỉ Ultra V - Lift được cấu tạo dưới dạng nano, những phân tử cấu thành ở dạng siêu nhỏ, có khả năng tự tiêu hủy, đồng thời sản sinh ra collagen giúp xóa nhòa các nếp nhăn. Trong quy trình điều trị trẻ hóa, mạng lưới chỉ Ultra V-lift được cấy vào da tạo thành khung giá đỡ mô mềm như một khung xương thứ 2 để nâng đỡ phần cơ bên ngoài, có tác dụng chống chảy xệ, căng da, nâng cao cung mày, trẻ hóa toàn bộ khuôn mặt. Mạng lưới này bám vào phần cơ và da, kích thích sự sản xuất collagen tự nhiên trong cơ thể, toàn bộ lượng collagen tối đa được tập hợp xung quanh lưới chỉ giúp làn da sáng, ngăn ngừa tăng sắc tố, chống lão hóa, thắt chặt da, kích thích sự lưu thông của mạch máu dọc theo từng sợi chỉ, giúp da rạng rỡ khỏe mạnh, săn chắc.
    Thermage: Nhờ lượng nhiệt lớn, đồng nhất và sâu cùng sóng tần số vô tuyến tác động vào các sợi collagen, Thermage giúp làm nóng một cách chọn lọc vách ngăn sợi collagen, phá hủy collagen cũ, đồng thời kích thích sản sinh collagen mới, từ đó mang đến cho người điều trị một làn da láng mịn, mượt mà, giàu sức sống từ bên trong. Vì thế, đây được coi là tiêu chuẩn Vàng trong điều trị các tình trạng: nếp nhăn, vết chân chim, da chảy xệ, da sần vỏ cam, cải thiện sắc tố da tự nhiên...chỉ với 1 lần điều trị duy nhất.
    Công nghệ năng lượng kép (E.ICM): Tương tự như Thermage, công nghệ năng lượng kép kết hợp sóng cao tần và sóng siêu âm, thế hệ mới nhất của E.ICM đi sâu đến lớp collagen một cách tối đa và an toàn nhất nhằm kích thích sản sinh collagen mới, bẻ gãy và phá hủy collagen đã già cỗi, từ đó tạo nên sự săn chắc cho da và giảm các nếp nhăn ngay sau lần điều trị đầu tiên. Ngoài ra, công nghệ này còn có khả năng làm tiêu mỡ, tái tạo các đường nét trên khuôn mặt, vì thế rất thích hợp với vùng mặt, vùng cơ thể có mỡ thừa. Mỗi liệu trình thực hiện 6 lần cho kết quả rõ rệt, trẻ ra từ 5-10 tuổi.
    Tư vấn bởi tiến sỹ Lauent Giaoui, thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-biet-cac-cong-nghe-tre-hoa-da-a55767.html
    5 cách để giảm cân nhanh

    5 cách để giảm cân nhanh

    Sở hữu một thân hình chuẩn với số đo 3 vòng lý tưởng là ao ước của hầu hết chị em, thế nhưng không phải ai cũng đều may mắn sở hữu được điều ao ước ấy

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    5 cách để giảm cân nhanh

    5 cách để giảm cân nhanh

    Sở hữu một thân hình chuẩn với số đo 3 vòng lý tưởng là ao ước của hầu hết chị em, thế nhưng không phải ai cũng đều may mắn sở hữu được điều ao ước ấy