+Aa-
    Zalo

    Phản cảm chàng trai hứa hẹn tung clip sex 76 phút câu like

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hứa hẹn tung một clip sex dài 76 phút, anh chàng tên HQ đã khiến nhiều dân mạng phải mất ăn mất ngủ chờ đợi, nhưng kết quả đó chỉ là một “trò đùa câu like”

    (ĐSPL) – Hứa hẹn tung một clip sex dài 76 phút, anh chàng tên HQ đã khiến nhiều dân mạng phải "mất ăn mất ngủ" chờ đợi, nhưng kết quả đó chỉ là một “trò đùa câu like” khiến không ít người bức xúc.

    Không ít những trò giả chết, câu like của những cô gái trẻ được đăng tải và bị dân mạng kịch liệt phản đối, “ném đá” dữ dội. Và chính những người trong cuộc đã phải lên tiếng xin lỗi, gỡ bỏ những bức hình, dòng status phản cảm xuống khỏi trang cá nhân.

    Những tưởng trò câu like sẽ dừng lại, nhưng mới đây một chàng trai tên QH đã tung ra một trò câu like gây sốc khiến không ít người sửng sốt. Mở đầu là câu nói bông đùa của chàng trai về clip sex 76 phút đã thu hút được 2000 lượt like từ cư dân mạng.

    Phản cảm chàng trai hứa hẹn tung clip sex 76 phút câu like

    Những lời hứa hẹn của QH về một clip sex gây ra sự phẫn nộ lớn trong dân mạng. 

    Không ít dân mạng chia sẻ tâm trạng hồi hộp khi “hóng clip sex” này “hóng quá, mai nghỉ học để ngồi hóng clip này”, “mình rất thích những người mạnh dạn như bạn QH này, hóng clip của bạn”, “hóng quá”,…

    Trước sự háo hức của cư dân mạng, QH còn đưa thêm một số comment gây tò mò như “clip này nặng quá”, “sắp up xong rồi”, “bình tĩnh chờ nhé”, “các bạn yên tâm đợi nhé, nhất định sẽ có clip cho cả nhà xem”,..

    Phản cảm chàng trai hứa hẹn tung clip sex 76 phút câu like

    Những lời hứa hẹn của chàng trai về clip sex 76 phút gây xôn xao.

    Bạn trẻ Thành Long chia sẻ: “Đúng là một trò câu like rẻ tiền, vừa nghe mình đã thấy điêu rồi. Đúng là QH biết nắm bắt tâm lý dân mạng nên mới giờ trò lừa đảo”.

    Còn Hoài An lên tiếng: “Đúng là trò ấu trí, bắt người ta đợi rồi biến mất luôn. Chắc anh này rảnh quá cơ. Không hiểu nổi cái trò câu like làm gì nữa. Đồ biến thái”.

    Trò đùa thực sự kết thúc khi dân mạng hết sự nhẫn nại, mọi thứ được phanh phui và bộ mặt giả tạo của QH bị dân mạng bóc mẽ. Anh chàng này chỉ biết im lặng vì trò đùa quá lố và “biến thái” của mình.

    Phản cảm chàng trai hứa hẹn tung clip sex 76 phút câu like
    Sự thật bị dân mạng bóc mẽ một cách nhanh chóng.

    Một số ý kiến cho rằng, chàng trai "câu sub để order bán túi xách", "câu sub để muốn nổi tiếng", có người còn cay nghiệt hơn khi cho rằng "có lẽ lâu ngày chưa được nghe chửi", "muốn kiếm gạch xây nhà chăng", ....

    Nhiều dân mạng cho rằng, muốn tạo sự chú ý để nổi tiếng không thiếu gì cách, sao cứ nhất thiết phải tự biến mình thành những “con rối” hay tấm bia để nhận gạch đá từ dân mạng. Và hành động này bị dân mạng lên án kịch liệt, thậm chí nhiều người con có ý tẩy chay anh chàng này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-cam-chang-trai-hua-hen-tung-clip-sex-76-phut-cau-like-a28217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan