+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ người đàn ông cùng bồ nhí đánh vợ tàn bạo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh người phụ nữ bị chồng và bồ nhí đánh liên tục vào mặt khiến không ít người phẫn nộ.

    (ĐSPL) – Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh người phụ nữ bị chồng và bồ nhí đánh liên tục vào mặt khiến không ít người phẫn nộ.

    Dù đã cắt tiếng nhưng vẫn dễ dàng nhận ra cảnh cô vợ mang dao đi đánh ghen bồ nhí của chồng nhưng bị cô này phản đòn và đè xuống đường.

    Xem clip Phẫn nộ người đàn ông cùng bồ nhí đánh vợ tàn bạo:

    Khi cô vợ hét lên "Bà con ơi, cứu tôi với" thì bị người chồng đánh liên tiếp vào đầu. Càng hét lớn thì cô vợ càng bị chồng đánh mạnh tay hơn. Hình ảnh này khiến không ít người bức xúc, bởi cách hành xử nhẫn tâm của người chồng này. Nếu khôn ngoan người chồng này đã cư xử khác.

    Phẫn nộ người đàn ông cùng bồ nhí đánh vợ tàn bạo

    Càng hét lớn thì cô vợ càng bị chồng đánh mạnh tay hơn.

    Khi tiếp tục dọa chém bồ nhí, cô vợ xấu số bị chồng nắm tóc quăng ngã ngửa giữa đường và dọa dẫm: "Chém ai?", còn cô bố nhí cũng hét lên "Mày muốn chém thì chém hả mày?". Cô vợ vẫn chưa từ bỏ và định cầm dao chém bồ nhí thì bị người chồng bạt tai và té ngửa. Trước đó, người chồng vũ phu đã khuyên cô vợ rằng: "Mày nói chuyện đàng hoàng được không?".

    Dù hành vi cầm dao dọa chém bồ nhí của cô vợ là không đúng, song người chồng đánh vợ dã man càng đáng bị lên án hơn. Trong tình huống này nếu biết cư xử khôn ngoan, người chồng đã làm cho mọi việc trở nên nhẹ nhàng hơn.

    Bạn Hoàng Trung Thành chia sẻ: “Nếu biết cư xử khôn ngoan thì mọi việc đã khác hơn rồi. Mình thấy ông chồng này quá đáng thật. Ai lại đi đánh vợ dã man như vậy chứ? Chỉ làm cho người ta cười vì cái tội lăng nhăng thôi”.

    Còn nick name Kien Com chia sẻ: “Mình thấy người đàn ông và cô bồ nhí quá tàn ác. Đàn bà lẳng lơ gặp phải ông bồ tàn ác. Đúng là một cặp hợp nhau”.

    Tình huống và cách cư xử của người đàn ông trong clip khiến không ít dân mạng bức xúc. Nhiều người cho rằng, người đàn ông khi đã sai phải biết cư xử chừng mực hối lỗi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-nguoi-dan-ong-cung-bo-nhi-danh-vo-tan-bao-a31118.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan