+Aa-
    Zalo

    Phản ứng của Ronaldo khi bị CĐV Hàn Quốc "bắt trend" để giễu cợt?

    (ĐS&PL) - Đội tuyển Hàn Quốc vừa giành chiến thắng 2-1 trước Bồ Đào Nha ở trận đấu cuối cùng bảng H. Ronaldo rất ức chế vì bị cầu thủ Hàn Quốc "xúc phạm".

    Sau trận thua Hàn Quốc, HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha đã có những nhận xét bày tỏ sự khâm phục tinh thần chiến đấu của đối thủ. Nhưng ông cũng đưa ra tuyên bố đáng chú ý khi cho rằng một cầu thủ nào đó đã “cà khịa” Ronaldo, khiến ngôi sao 37 tuổi điên tiết.

    Sự cố này được các phóng viên trên sân ghi lại trong thời điểm Ronaldo được rút ra sân. Dường như khi đi qua một cầu thủ áo đỏ, anh đã nghe thấy một câu khó chịu bằng tiếng Anh. Và Ronaldo muốn phản ứng lại. Nhưng HLV Fernando Santos liền can ngăn.

    Sau trận, các phóng viên xứ kim chi đã hỏi HLV Santos rằng liệu có phải Ronaldo cay cú không? Nhà cầm quân của tuyển Bồ Đào Nha thẳng thắn trả lời: "Tôi nghĩ Ronaldo đang có cảm xúc không tốt với cầu thủ Hàn Quốc. Anh ấy tỏ ra khó chịu khi đụng phải đối thủ trên đường rời sân.

    phan ung cua ronaldo khi bi cdv han quoc bat trend de gieu cot

    Ronaldo bực bội vì trận thua Hàn Quốc.

    Trên mạng xã hội cũng xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một nhóm người hâm mộ Hàn Quốc khoác vai nhau và liên tục hô: "Cristiano Ronaldo, anh ở đâu?".

    Đây là là hành động bắt nguồn từ CĐV Saudi Arabia. Ở trận gặp Argentina, người hâm mộ đội tuyển châu Á đã mang khẩu hiệu với dòng chữ "Messi, anh ở đâu". Trò đùa này được nhiều người biết đến sau chiến thắng bất ngờ của thầy trò HLV Herve Renard trước nhà ĐKVĐ Copa America.

    Về phía người hâm mộ Hàn Quốc, họ vẫn chưa quên "mối thù" với Cristiano Ronaldo. Năm 2019, tiền đạo này đến xứ kim chi du đấu cùng Juventus. 65.000 CĐV đã lấp đầy khán đài chỉ để xem CR7 ra sân, nhưng cầu thủ này lại dành trọn thời gian để ngồi dự bị. Hành động này tạo nên làn sóng tẩy chay cả Juventus và Ronaldo trên khắp Hàn Quốc.

    Tại World Cup 2022, Hàn Quốc có cơ hội chạm trán Bồ Đào Nha của Ronaldo. Thứ người hâm mộ đất nước Đông Á mong muốn không gì khác ngoài chiến thắng.

    Son Heung-min cùng đồng đội gặp khó khăn nhưng vẫn kịp tạo nên màn lội ngược dòng cảm xúc ở phút 90+1 trước Bồ Đào Nha,  tiếp bước Nhật Bản vào vòng 1/8.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-cua-ronaldo-khi-bi-cdv-han-quoc-bat-trend-de-gieu-cot-a559261.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan