+Aa-
    Zalo

    Phản ứng "lạ" của chồng sắp cưới Nam Em

    (ĐS&PL) - Chồng sắp cưới của Nam Em mặt lạnh tanh khi nghe bạn gái hát, khiến khán giả không khỏi xôn xao.

    Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh của Nam Em trong một show diễn cách đây ít ngày. Theo đó, kể từ khi công khai danh tính của chồng sắp tới, chàng trai này luôn đồng hành cùng Nam Em trong hầu hết các buổi biểu diễn của cô nàng, và show diễn này cũng không phải ngoại lệ.

    Trong clip, Nam Em và chồng sắp cưới ngồi trong hậu trường chờ đợi đến lượt ra sân khấu biểu diễn, dù ngồi ở nơi đông người nhưng cô nàng và bạn trai không ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau khi nắm chặt tay. 

    xon-xao-phan-ung-cua-chong-sap-cuoi-khi-nghe-nam-em-hat.mp4

    Nguồn clip: Saigon stories.

    Xuất hiện tại show diễn này, Nam Em đã mang đến tiết mục Tay trái chỉ trăng - ca khúc nhạc Hoa nổi tiếng, từng được Nam Em nhiều lần thể hiện trong các đêm nhạc tại phòng trà thời gian qua. Vẫn với cách hát cũng như tư duy xử lý ca khúc theo bản năng, giọng hát của Nam Em vẫn rất da diết và cảm xúc, nhưng ở những đoạn lên nốt cao, người đẹp bị nhận xét là khá chật vật, không tự nhiên và thoải mái như những lần biểu diễn trước đó. 

    xon xao phan ung cua chong sap cuoi khi nghe nam em hat3
    Nam Em mang đến tiết mục Tay trái chỉ trăng. Ảnh cắt từ clip.

    Đáng chú ý, khi Nam Em đang biểu diễn trên sân khấu, cộng đồng mạng cũng đặc biệt chú ý đến phản ứng của bạn trai người đẹp khi đứng sau cánh gà nghe cô nàng hát. Theo đó, người đàn ông này khá chăm chú theo dõi màn trình diễn của Nam Em, nhưng nét mặt lại khá căng thẳng không mấy vui vẻ khiến nhiều người xôn xao, bàn tán. 

    xon xao phan ung cua chong sap cuoi khi nghe nam em hat2
    Chồng sắp cưới khá chăm chú theo dõi màn trình diễn của Nam Em.

    Những ngày qua, chuyện tình của Nam Em và bạn trai đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Netizen sau đó lan truyền thông tin chồng tương lai của cô là người nợ nần, đã từng có vợ và có con.

    Giữa lúc chồng sắp cưới vướng lùm xùm, Nam Em lập tức có động thái bảo vệ. Cô khẳng định: "Có thể các bạn chỉ nghe và nhìn thấy những lời đồn vô căn cứ ở trên mạng xã hội bằng những tài khoản ảo. Và mọi người đủ chắc chắn là bạn của tôi như cách mà mọi người đang tự vẽ ra. Còn bản thân tôi là người trong cuộc. Tôi hiểu rõ nhất".

    XEM THÊM: Người mẫu Vĩnh Thụy bí mật tổ chức đám cưới tại Đà Lạt cùng bạn gái

    xon xao phan ung cua chong sap cuoi khi nghe nam em hat1
    Nam Em.

    Trước đây, sáng 18/11, Nam Em gây xôn xao khi bất ngờ đăng tải hình ảnh đi ăn cùng bạn trai vừa công khai, cô ghi: "21 tráp hỏi, Ai muốn bưng mâm nào, tay đâu". Với thông tin trên, netizen cho rằng người đẹp Tiền Giang ẩn ý muốn công bố sẽ sớm lên xe hoa với bạn trai. 

    Cách đó vài ngày, Nam Em đã xác nhận hẹn hò với một tài khoản có tên P.W trên Facebook. Thậm chí, cô còn đăng tải hình ảnh tình tứ với người yêu và khoe nhẫn kim cương to. Trên trang cá nhân của anh chàng này cũng ghi tâm thư dài dành cho bạn gái như sau:tracking

    xon xao phan ung cua chong sap cuoi khi nghe nam em hat
    Nam Em và bạn trai.

    "Anh không biết là quá khứ anh trải qua sóng gió bão tố ra sao, anh cũng đã biết quá khứ em đủ khổ rồi. Anh lựa chọn im lặng âm thầm nhưng cái âm thầm đó có khi là động lực cho mọi người tò mò đào bới nên a quyết định sẽ công khai mọi thứ cùng em, đồng hành cùng em", người yêu Nam Em chia sẻ. 

    Khán giả ngầm hiểu mỹ nhân sinh năm 1996 và bạn trai đã xác định tình cảm nghiêm túc, dài lâu cạnh nhau nên quyết định công khai mối quan hệ đến với khán giả. 

    Đồng thời, phía Nam Em cũng chia sẻ, cô và bạn trai có kế hoạch kết hôn trong tương lai. Thời gian qua, cả 2 luôn đồng hành cùng nhau trong công việc và cuộc sống, theo Dân Trí.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-la-cua-chong-sap-cuoi-nam-em-a602220.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan