+Aa-
    Zalo

    Cô gái ly hôn sau 40 ngày cưới do chồng ngoại tình, bất ngờ hơn là danh tính "tiểu tam"

    (ĐS&PL) - Một người phụ nữ Malaysia đã vô tình phát hiện chồng mình có nhân tình chỉ hơn 1 tháng sau đám cưới, danh tính tiểu tam khiến nhiều người bất ngờ.

    Mới đây, một người phụ nữ Malaysia tên Siti Nur Eiyasah đã vô tình phát hiện chồng mình có nhân tình chỉ hơn 1 tháng sau đám cưới. Cuộc hôn nhân của cô vì thế mà chấm dứt chỉ sau 40 ngày. Đau đớn hơn nữa, tình nhân của người chồng lại là một trong những phù dâu trong đám cưới của họ.

    Siti Nur Eiyasahcho biết, cô và chồng đã quen biết nhau được 4 năm. Trong suốt thời gian đó, họ chưa từng gặp phải bất kỳ vấn đề gì. Siti cũng nói thêm rằng, chồng cô là người rất mê xe ô tô, trước khi đính hôn, anh thường tham gia các cuộc gặp gỡ của những người đam mê ô tô. Tuy nhiên mối quan hệ của họ đã thay đổi sau khi họ đính hôn. 

    Theo bài đăng trên mạng xã hội, Siti cho biết một ngày trước khi đám cưới diễn ra, chồng cô đã mời một người phụ nữ đi ăn cùng với họ. Nghĩ rằng đây là một người bạn bình thường của chồng, cô đã đồng ý. 

    phat hien chong ngoai tinh co gai ly hon sau 40 ngay cuoi danh tinh tieu tam khien nhieu nguoi bat ngo 1
    Cả 3 người họ còn cùng chụp ảnh kỷ niệm trong đám cưới với nhau. Ảnh: TG.

    Nhưng khi người phụ nữ tới, Siti thấy chồng cô đã gọi đồ ăn và đồ uống cho người này mà không hề hỏi qua xem cô ta ăn gì. Đây là một dấu hiệu cho thấy bọn họ đã quá hiểu về thói quen của nhau, thế nhưng Siti đã không chú ý. 

    Sau đó, người chồng còn đề nghị "kẻ thứ ba" làm phù dâu trong đám cưới của mình bởi họ là bạn tốt của nhau, cô Siti không có lý do gì để từ chối. Thậm chí, cả 3 người họ còn cùng chụp ảnh kỷ niệm trong đám cưới với nhau.

    Nào ngờ ngay sau đó, cô Siti vô tình kiểm tra điện thoại của chồng thì phát hiện sự thật động trời.

    Khi ấy, cô Siti thấy điện thoại chồng đang mở khóa sẵn nên tò mò ấn vào album ảnh xem. Không thể ngờ, trong đó lại chứa những video "ân ái" giữa chồng cô với "cô bạn tốt".

    Ngay lập tức, cô Siti Nur Eiyasah đem hình ảnh này đi chất vấn chồng. Khi bị cô tra hỏi, anh biện minh rằng mọi chuyện là dàn dựng, 2 người họ chỉ giả vờ quay video với mục đích chọc tức chồng cũ của cô gái kia mà thôi. 

    "Vài ngày sau đó, với linh cảm của một người vợ, tôi đã phát hiện ra mọi chuyện. Chồng tôi đã hứa sẽ không liên lạc với cô ta nữa. Tuy nhiên, tôi đã phát hiện ra anh ta vẫn gặp cô ta. Khi tôi kiểm tra điện thoại của anh ta thì anh ta tức giận và tỏ ý muốn ly hôn. Anh ta nói sẽ chọn cô ta vì cô ta hiểu anh ta hơn", Siti tiếp tục câu chuyện.

    Quá phẫn nộ, cô Siti Nur Eiyasah đã quyết định ly hôn, chấm dứt cuộc hôn nhân chỉ mới kéo dài 40 ngày.

    phat hien chong ngoai tinh co gai ly hon sau 40 ngay cuoi danh tinh tieu tam khien nhieu nguoi bat ngo 2
    Cô dâu và "tiểu tam" chụp ảnh vui vẻ cùng nhau. Ảnh: TG

    Trên một bài đăng Facebook, cô Siti Nur Eiyasah chia sẻ: "Người phụ nữ đó đã có 2 con với chồng cũ, không ngờ anh ấy vẫn chọn ở bên cô ta, sẵn sàng làm cha dượng của bọn trẻ. Anh ấy thà chia tay với tôi còn hơn. Cuối cùng, anh ấy nói với tôi rằng người phụ nữ kia thấu hiểu anh ấy hơn, vì vậy không muốn tiếp tục mối quan hệ với tôi nữa. Cuộc hôn nhân của chúng tôi chỉ kéo dài được 40 ngày là kết thúc".

    Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải, nó đã thu hút sự chú ý từ nhiều cư dân mạng. Đa phần đều cho rằng chồng cũ của Siti đúng là kẻ tệ hại khi đã bắt cá 2 tay. 

    "Chuyện như phim vậy. Sao anh ta có thể phản bội vợ ngay trước đám cưới mà vẫn cưới cô ấy chứ", một người bình luận. 

    "Cô vợ đã quá mất cảnh giác. Lẽ ra cô ấy tinh ý hơn và phát hiện chuyện ngoại tình trước khi đám cưới diễn ra thì đã không mất công như vậy. Quá nhiều dấu hiệu và cô ấy vẫn bỏ qua", một người viết. 

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-chong-ngoai-tinh-co-gai-ly-hon-sau-40-ngay-cuoi-danh-tinh-tieu-tam-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo-a614254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan