+Aa-
    Zalo

    Phát hiện khẩu súng và 10 viên đạn trong kiện hàng ở sân bay Đà Nẵng

    (ĐS&PL) - Ngày 15/4, lực lượng an ninh sân bay Đà Nẵng đã bàn giao vụ vận chuyển súng, đạn cho Công an quận Hải Châu xử lý theo thẩm quyền.

    Thông tin vụ việc, vào khoảng 19h30 ngày 14/4, bộ phận soi chiếu sân bay quốc tế Đà Nẵng, phát hiện một kiện hàng có 1 khẩu súng và 10 viên đạn được gói trong hộp giấy, địa chỉ gửi ra ở Hà Nội.
     
    Cơ quan chức năng xác minh kiện hàng trên được gửi từ Công ty Bưu chính Đà Nẵng. Ông Tr.K.Th. (33 tuổi, trú tại phường Chính Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng; là quản lý của công ty) là người làm thủ tục đưa hàng lên sân bay.
     
    Theo Tiền phong, làm việc với nhà chức trách, ông Th. khai kiện hàng trên do bưu chính tỉnh Bình Định nhận của khách hàng, sau đó vận chuyển ra Đà Nẵng. Ông Th. làm thủ tục giao hàng tại sân bay.
     
    Hiện, công an đang truy xuất nguồn gốc, chủ nhân của hàng hóa trên để xử lý theo quy định của pháp luật.
     
    phat hien khau sung va 10 vien dan trong kien hang o san bay da nang
    Khẩu súng và 10 viên đạn được phát hiện. (Ảnh: TP)
     
    Được biết, đây là lần thứ 2 trong vòng hơn một tháng qua, lực lượng chức năng phát hiện trong các gói hàng hóa có chứa súng khi soi chiếu tại sân bay Đà Nẵng.
     
    Thông tin trên VTC News, khoảng 6h20 ngày 14/3, trong quá trình giám sát màn hình máy soi chiếu tại nhà ga hàng hoá (Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng), nhân viên an ninh sân bay phát hiện một kiện hàng có linh kiện rời của súng tự chế bằng kim loại.
     
    Qua kiểm tra, linh kiện này lắp lại thành 1 khẩu súng hoàn chỉnh và đi kèm là 2 viên đạn vỏ bằng đồng (còn nguyên hạt nổ, bên trong có thuốc). Kiện hàng này được một nhân viên giao hàng tên P.T.Th. (SN 1973, thường trú tại Thanh Khê) gửi từ Đà Nẵng ra Hà Nội.
     
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-khau-sung-va-10-vien-dan-trong-kien-hang-o-san-bay-da-nang-a572396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan