+Aa-
    Zalo

    Phát hiện một nữ hành khách mang súng bút lắp sẵn đạn lên máy bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nữ hành khách chuẩn bị lên máy bay để đi chuyển từ TP.HCM đi Gia Lai đã bị phát hiện mang theo súng bút, bên trong có lắp sẵn 1 viên đạn còn nguyên hạt nổ.

    Một nữ hành khách chuẩn bị lên máy bay để đi chuyển từ TP.HCM đi Gia Lai đã bị phát hiện mang theo súng bút, bên trong có lắp sẵn 1 viên đạn còn nguyên hạt nổ.

    Sự việc xảy ra vào chiều ngày 17/12, tại khu vực kiểm tra an ninh soi chiếu hành lý xách tay sảnh A - ga đi quốc nội, Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

    Vào thời điểm trên, tại cửa soi chiếu an ninh, nhân viên an ninh đã phát hiện 1 vật phẩm nghi vấn trong hành lý xách tay của hành khách Ngô Thị G.H. đi trên chuyến bay VN1426 từ TP.HCM đi Pleiku; ngồi số ghế 15A, khởi hành lú 16h10 cùng ngày.

    Khu vực cửa an ninh soi chiếu hành lý khách đi máy bay. Ảnh minh họa

    Qua kiểm tra trực quan ghi nhận vật phẩm nói trên có hình trụ dài khoảng 13cm, bằng kim loại, nghi là súng bút, bên trong có lắp sẵn 1 viên đạn còn nguyên hạt nổ. Tại thời điểm kiểm tra, hành khách không xuất trình được các giấy tờ có liên quan.

    An ninh hàng không Tân Sơn Nhất đã phối hợp với Cảng vụ Hàng không miền Nam lập biên bản vi phạm, bàn giao hành khách và tang vật cho đồn Công an sân bay Tân Sơn Nhất.

    Trước đó, vào tối ngày 25/11, an ninh hàng không sân bay Đà Nẵng cũng phát hiện hành khách Nguyễn Trung K. (42 tuổi, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) mang đạn súng cao su sai quy định trong hành lý xách tay.

    Khi soi chiếu hành lý xách tay của ông K., an ninh hàng không phát hiện có 13 viên đạn súng cao su còn nguyên hạt nổ và đầu đạn nên đã lập biên bản bàn giao ông K. và tang vật cho Công an phường Hòa Thuận Tây giải quyết theo thẩm quyền.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-mot-nu-hanh-khach-mang-sung-but-lap-san-dan-len-may-bay-a349927.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan