+Aa-
    Zalo

    Phát hiện súng, lựu đạn trong đàn ghi ta gửi từ Sài Gòn ra Bắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một khẩu súng AR11 có 5 viên đạn và một quả lựu đạn được “núp” kỹ trong cây đàn ghi ta gửi qua máy bay từ Sài Gòn ra ngoài Bắc đã bị công an bắt giữ.

    (ĐSPL) – Một khẩu súng AR11 có 5 viên đạn và một quả lựu đạn được “núp” kỹ trong cây đàn ghi ta gửi qua máy bay từ Sài Gòn ra ngoài Bắc đã bị công an bắt giữ.

    Vụ việc trên được phát hiện vào ngày 20/12, tại sân bay Tân Sơn Nhất, tin tức trên VnExpress cho hay, vào thời điểm trên, Công an TP.HCM phối hợp với an ninh sân bay Tân Sơn Nhất và Bộ Tư lệnh thành phố đã kiểm tra lô hàng nghi vấn có chất nổ.

    Lực lượng chức năng tìm thấy trong kiện hàng có chiếc đàn ghi ta gỗ chứa khẩu súng AR11, một băng đạn 5 viên và quả lựu đạn.

    Cây đàn ghi ta chứa lựu đạn và súng bị công an thu giữ. Ảnh Thanh niên.

    Mở rộng, điều tra vụ án, nhà chức trách xác định gói hàng trên do một người đàn ông tên Thứ đã đến đại lý chuyển phát nhanh trên đường Sầm Sơn (phường 2, quận Tân Bình) để gửi kiện hàng ra Hà Nội cho người bạn.

    Video tham khảo:

    “Kỹ sư” cơ khí chế súng bán cho giang hồ

    Liên quan tới vụ án này, công an đã truy ra đối tượng Thứ nhưng Thứ khai nhận mình chỉ làm dịch vụ gửi hàng. Thứ được đối tượng Ngọc nhờ làm thủ tục gửi cây đàn ghi ta cho khách hàng chứ hoàn toàn không biết bên trong cây đàn chứa đựng gì.

    Ngọc khai nhận cây đàn từ bạn ở Đồng Nai. Từ lời khai của hai đối tượng trên, ngày 23/12, công an truy bắt thêm 2 đối tượng Hùng và Dũng và thu giữ thêm một số lựu đạn, đạn.

    Qua đấu tranh, các đối tương khai nhận Nguyễn Văn Minh (32 tuổi) sẽ là người nhận lô hàng trên ở Hà Nội. Do đó, ngày 24/12, Minh đã bị Công an quận Tân Bình (TP.HCM) bắt, di lý từ Hà Nội về TP.HCM để điều tra làm rõ đường dây vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng qua đường hàng không.

    Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-sung-luu-dan-trong-dan-ghi-ta-gui-tu-sai-gon-ra-bac-a76134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan