+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể nam sinh nổi trên hồ Biển Bạch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân sống ven hồ Biển Bạch (phường Vân Giang, thành phố Ninh Bình) hoảng hồn phát hiện thi thể một nam sinh nổi trên mặt hồ.

    Người dân sống ven hồ Biển Bạch (phường Vân Giang, thành phố Ninh Bình) hoảng hồn phát hiện thi thể một nam sinh nổi trên mặt hồ.

    Báo Dân trí đưa tin, vào khoảng 15h ngày 13/4, tại khu vực hồ Biển Bạch, phường Vân Giang, thành phố Ninh Bình (Ninh Bình) người dân phát hiện có 1 thi thể nổi trên mặt hồ. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thành phố Ninh Bình nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc. 

    Nạn nhân được xác định là em Trần Nhật M. (SN 2003, trú tại phố Phúc Chỉnh, phường Nam Thành, TP. Ninh Bình), học sinh lớp 8 Trường Trung học cơ sở Lý Tự Trọng (TP.Ninh Bình).

    Khu vực nơi phát hiện thi thể nam sinh lớp 8 nổi trên mặt hồ (Ảnh: báo Dân trí)

    Báo Lao Động dẫn nguồn tin từ bà Đặng Kim Duyên - Hiệu trưởng Trung học cơ sở Lý Tự Trọng (Tp. Ninh Bình) cho biết, trước đấy em vẫn đi học bình thường và không có biểu hiện gì bất thường. Ngày 11.4, thấy M. vắng mặt ở lớp, cô giáo có gọi điện về nhà cho phụ huynh và sau đấy phụ huynh đã đưa em M. đến lớp học bình thường.

    Ngày 12 và 13/4, không thấy em M. đến lớp học, cô giáo chủ nhiệm có gọi điện về cho gia đình của M. thì gia đình xin cho em nghỉ học mấy hôm. Sau đó, đến khoảng 16h ngày 13/4, nhà trường nhận được tin em M. bị đuối nước ở hồ Biển Bạch.

    Hiện, Công an tỉnh Ninh Bình đã tiến hành mổ tử thi khám nghiệm để xác định rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của em M.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nam-sinh-noi-tren-ho-bien-bach-a187243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan