+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể người cháy đen ở khu đất trống nghi bị đốt từ nơi khác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người dân phát hiện xác người bị cháy đen ở khu đất trống thuộc địa bàn huyện Hóc Môn, TP.HCM. Nghi vấn ban đầu là vụ giết người, đốt xác...

    (ĐSPL) - Người dân phát hiện xác người bị cháy đen ở khu đất trống thuộc địa bàn huyện Hóc Môn, TP.HCM. Nghi vấn ban đầu là vụ giết người, đốt xác...

    Theo tin tức trên báo Pháp Luật thành phố Hồ Chí Minh, vụ việc được phát hiện vào sáng nay (24/3) tại khu đất trống trong một công trường xây dựng nằm trên đường Phạm Văn Sáng, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh. Hiện các phòng nghiệp vụ Công an TP. Hồ Chí Minh đang phối hợp cùng công an địa phương để điều tra, truy xét.

    Vị trí xác chết, nằm giữa những gò đất mới được đổ để sang nền - Ảnh: Báo Thanh Niên

    Hơn 8h ngày 24/3, một số người tới khu đất trống nơi đang được đổ đất nền nhằm thi công công trình xây dựng ở ven đường Phạm Văn Sáng, ấp 2, xã Xuân Thới Thượng (huyện Hóc Môn, TP.HCM). Khi đi qua lối vào, họ thấy vật lạ nằm khuất sau gò đất vừa được đổ cách đó chừng 30 mét nên đặt nghi vấn. Lúc tiến lại gần thì phát hiện xác người trong tình trạng cháy đen liền báo cơ quan chức năng.

    Theo báo Vnexpress, công an TP HCM cùng các cơ quan chức năng có mặt ngay sau đó. Hàng trăm người hiếu kỳ đội nắng vây kín hiện trường. Đến 12h, thi thể được chuyển đi.

    Công an khám nghiệm hiện trường phát hiện xác người bị cháy đen - Ảnh: Báo Dân Trí

     Đông người dân hiếu kỳ tụ tập tại hiện trường vụ phát hiện xác người cháy đen - Ảnh: Báo Vietnamnet

    Tại hiện trường, nạn nhân nằm co quắp trong tình trạng cháy đen. Trên người không giấy tờ tùy thân. Ghi nhận ban đầu cho thấy đây là thi thể nam giới, ngoài 20 tuổi đã bị cháy hoàn toàn, khó nhận dạng.

    Nhà chức trách tình nghi nạn nhân chết cháy ở nơi khác rồi được đem đến đây phi tang. "Ngoài thi thể bị cháy đen, không có tro tàn hay dấu hiệu bị đốt tại nơi phát hiện nạn nhân", một cán bộ điều tra cho hay.

    Hiện công an đang điều tra, làm rõ.

    Phát hiện một nam thanh niên bị thiêu cháy cùng xe máy

    Gia Huy(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nguoi-chay-den-o-khu-dat-trong-nghi-bi-dot-tu-noi-khac-a88438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan