+Aa-
    Zalo

    Phát hiện xác sinh vật bí ẩn trôi dạt ngoài bờ biển California

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Xác sinh vật bí ẩn mới đây đã được phát hiện với hàm răng và móng vuốt sắc nhọn cùng bộ da màu nâu ngoài bờ biển California.

    (ĐSPL) – Xác sinh vật bí ẩn mới đây đã được phát hiện với hàm răng và móng vuốt sắc nhọn cùng bộ da màu nâu ngoài bờ biển California.
    Theo tin tức trên tờ Huffington Post, trong quá trình tác nghiệp, phóng viên John Palminteri của tờ KEYT đã phát hiện xác của một sinh vật lạ trôi dạt vào bờ.

    Xác sinh vật bí ẩn được phát hiện ngoài bờ biển California.

    Theo miêu tả của Palminteri, sinh vật lạ có hàm răng, móng vuốt sắc nhọn cùng bộ da màu nâu và sinh vật này không hề có lông. Phóng viên Palminteri không thể xác nhận được nguồn gốc của sinh vật lạ nên đã đăng tải bức ảnh lên mạng internet để tham khảo ý kiến của độc giả.
    Mới đây, nhân viên phụ trách Khoa Động vật Xương sống của Viện Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Santa Barbara, Paul Collins cho rằng, sinh vật lạ có thể là một con lửng dựa vào cấu tạo chân ngắn, có móng vuốt, mõm nhỏ với hai gò má nhô cao.

    Xác sinh vật bí ẩn có hàm răng, móng vuốt sắc nhọn cùng bộ da màu nâu và không có lông.

    Mặc dù chuyên gia đã đưa ra câu trả lời có cơ sở về sinh vật lạ nhưng Palminteri vẫn băn khoăn về nguồn gốc xuất hiện của sinh vật này.
    Phóng viên Palminteri cho rằng, nếu đây là một con lửng thì tại sao nó lại có ở Santa Barbara trong khi khu vực này chưa từng bao giờ xuất hiện lửng. Vì vậy câu trả lời của chuyên gia thuộc bảo tàng Lịch sử Tự nhiên là chưa hoàn toàn thuyết phục.
    “Rất khó để xác định sinh vật này có nguồn gốc từ đâu. Điều này vẫn là một bí ẩn”, Palminteri chia sẻ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-xac-sinh-vat-bi-an-troi-dat-ngoai-bo-bien-california-a75806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan