+Aa-
    Zalo

    Phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần qua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần vừa qua

    (ĐSPL) – Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần vừa qua

    Tim: “Trương Quỳnh Anh ngoan hiền thuộc hàng hiếm ở showbiz”

    Tim - Trương Quỳnh Anh vốn được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí. Dù chưa chính thức kết hôn, nhưng cặp đôi đã về chung sống dưới một mái nhà và có với nhau cậu con trai Sushi kháu khỉnh.

    Tuy nhiên thời gian gần đây, dư luận không khỏi xôn xao trước tin đồn rạn nứt của cặp đôi này. Trước tin đồn, cả hai chọn cách im lặng và thỉnh thoảng xuất hiện cùng nhau như để ngầm chứng minh mối quan hệ của họ vẫn tốt đẹp.

    Mới đây, nam ca sĩ “Một vòng trái đất” đã có những phút trải lòng về người bạn đời của mình đập tan "tin đồn" không hay về tình cảm giữa hai người.

    “Tôi thương Quỳnh Anh vì điều đó và tôi dám khẳng định vợ mình thuộc “hàng hiếm” trong showbiz Việt. Tôi đã tiếp xúc với nhiều phụ nữ và trải qua một vài mối tình trong nghề nhưng tôi nhận thấy không ai ngoan và biết hy sinh vì gia đình như cô ấy. Tôi rất cảm ơn những gì vợ đã làm cho tôi và con. Khi mới yêu Quỳnh Anh, tôi không tin cô ấy ngoan hiền. Tôi nghĩ Quỳnh Anh diễn hoặc giả vờ ngoan để cưa cẩm tôi. Tôi không nghĩ một người trong giới showbiz lại hiền như cô ấy. Quỳnh Anh không biết tiêu tiền, đi đâu cũng có ba mẹ bên cạnh. Sau này, khi tiếp xúc nhiều và ở cùng nhà, tôi cảm thấy quý trọng một người vợ như cô ấy, đặc biệt những gì Quỳnh Anh đã làm vì tôi, vì gia đình nhỏ này. Một điểm tôi trân trọng ở Quỳnh Anh là không bon chen trong nghề. Chính vì vậy tôi đã quyết định muốn sinh con với cô ấy, bởi khi có con mình phải có trách nhiệm. Tuy nhiên, trong năm nay, tôi hạn chế nhận show, hoặc chỉ nhận show ở thành phố để ở nhà chăm con nhiều để Quỳnh Anh yên tâm đi đóng phim. Đó là sự bù đắp lại của tôi.” (Nguồn: Zing).

    Phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần qua

    Trà Ngọc Hằng: “ 20/10 muốn ở bên mẹ hơn bạn trai”

    Ca sĩ - người mẫu Trà Ngọc Hằng chia sẻ rằng, vì bố mất sớm nên những ngày đặc biệt với phụ nữ như thế này, cô chỉ muốn ở bên mẹ và cùng đi du lịch, nấu ăn để mẹ đỡ tủi thân.

    “Có tham lam quá không khi mà mình muốn ở bên cạnh mẹ và cả bên cạnh người ấy của mình (Cười). Đùa vậy thôi chứ những ngày như thế này Hằng chỉ muốn dành thời gian ở bên mẹ, vì bố Hằng đã mất rồi, những ngày này mẹ sẽ nhớ bố lắm và chắc hẳn sẽ rất buồn khi phải ở một mình. Vì vậy, Hằng muốn dành ngày ý nghĩa này cho mẹ của Hằng để mẹ đỡ tủi thân hơn là ở bên người yêu”. (Nguồn: Đời sống và Pháp luật)

    Phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần qua

    Mr Đàm: “Tù nhân và gái làng chơi cũng thần tượng tôi”

    “Khán giả nữ hâm mộ và yêu mến tôi ở nhiều lứa tuổi khác nhau: Từ viên chức nhà nước đến bác sỹ, doanh nhân, thương gia, giám đốc, thư ký, kế toán, nhà văn, công an, giáo viên, học sinh, đầu bếp, thợ máy, trang điểm làm tóc... Thậm chí, cả tù nhân và gái làng chơi hoặc các sỹ tử giang hồ cũng không thể thiếu.

    Tôi luôn có những quan hệ tốt đẹp với tất cả các khán giả của tôi. Một chị bán chôm chôm ở chợ Sài Gòn vẫn nhắn tin hỏi thăm tôi mỗi ngày. Một bác sỹ luôn gọi điện thoại nhắc tôi uống thuốc đều đặn. Một doanh nhân thành đạt luôn nhắn tin lo lắng cho tôi y như một cậu em đáng được chiều nhất của họ.

    Do hiểu rõ tâm lý họ nên tôi luôn có cách đáp lại những fan hâm mộ bằng sự quan tâm đặc biệt. Những ngày lễ, sinh nhật của họ, tôi đều nhắn tin, tặng hoa khiến họ cảm thấy yêu quý cậu em này là hoàn toàn xứng đáng.

    Tôi cũng không ngại bước tới 1 buổi sinh nhật hay đám cưới của con cái họ hoặc 1 đám tang của người thân họ. Có lẽ, những điều nhỏ nhoi ấy làm họ nhớ mãi mà thôi.” (Nguồn: Đại lộ)

    Phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần qua

    MC Quỳnh Chi: “Từ khi nâng mũi, tôi gặp nhiều biến cố”

    Thừa nhận tuổi trẻ ham thích mũi cao nên MC Quỳnh Chi đã phẫu thuật nâng mũi nhưng kể từ đó, sóng gió dồn dập đến khiến cô ân hận vì việc làm của mình.

    “Mọi người hãy cho tôi câu trả lời công tâm nhất, rằng tôi đã trở thành thảm họa thẩm mỹ chưa. Thời điểm mọi người nghi ngờ tôi dao kéo là tôi bị phù sau khi sinh. Thú thật, đến bây giờ tôi hối hận vì ngày xưa từng thẩm mỹ.

    Khi còn trẻ, vì ham mũi lúc nào cũng cao nên tôi đã nâng mũi. Ngày trước, mũi tôi rất cao, nhìn vào mặt chỉ thấy mũi là mũi. Gần đây nhất, tôi đã thẩm mỹ hạ sống mũi xuống thấp rồi. Quan điểm của tôi về thẩm mỹ bây giờ cũng thay đổi.

    Tôi tin vào tướng số lắm. Khi tôi phẫu thuật nâng mũi, từ đó nhiều biến cố xảy ra liên tục với mình. Còn khi tôi hạ mũi xuống, mọi thứ nhẹ nhàng hơn, bình yên hơn. Ngoài nâng mũi ra, tôi không phẫu thuật gì nhiều, bây giờ gương mặt tôi hoàn toàn tự nhiên rồi.” (Nguồn: Zing)

    Phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần qua

    Hồ Quang Hiếu: “Muốn yêu nhau lâu cũng cần có tiền”

    Nam ca sĩ “Một tình yêu đúng nghĩa” lần đầu chia sẻ câu chuyện tình trắc trở và những quan niệm của anh khi yêu.

    "Trong tình yêu, tôi là người yêu hết mình, chiều chuộng và quan tâm bạn gái hết mực. Có một câu chuyện vui diễn ra cách đây cũng khá lâu rồi. Khi ấy, bạn gái tôi lưu diễn ở Bình Dương và gặp sự cố thủng lốp xe. Nghe điện thoại của cô ấy xong, không suy nghĩ, tôi đã lái xe tức tốc từ Sài Gòn về Bình Dương để đón người yêu. Nghĩ lại cũng rất buồn cười vì nếu đó là chị gái hay em gái, chưa chắc mình đã sốt sắng như thế.

    Có ví von thế này, cõng người yêu lên núi thì rất nhanh, còn cõng mẹ thì mãi không thấy đến nơi. Cũng chỉ nói vui thôi vì dù yêu cuồng nhiệt cách mấy, tôi vẫn đủ tỉnh táo để quyết định dừng lại đúng lúc. Yêu nhau năm năm, tình cảm bắt đầu nảy sinh những mâu thuẫn, vấn đề lớn nhất chính là tài chính.

    Một người đàn ông nếu không có kinh tế đủ mạnh để người yêu tin tưởng thì coi như thất bại. Khi cô ấy đem tài chính ra làm chủ đề so sánh tôi và người khác, tôi biết chúng tôi không thể tiếp tục. Tôi không trách cô ấy, vì bản thân tôi hiểu được tình yêu lâu dài phải được xây dựng trên khả năng kinh tế bền vững. Không phải tôi thực dụng hay bi quan về tình yêu chân thành, mà chính hiện thực xã hội là như thế. Chẳng cô gái nào không thích được tặng quà hay ăn ở những hàng quán sang trọng. Muốn cô gái mình yêu vui vẻ và hạnh phúc, dĩ nhiên người đàn ông phải đảm bảo về kinh tế trước đã. (Nguồn: Zing)

    Phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần qua

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-ngon-noi-bat-cua-sao-viet-tuan-qua-a63429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan