+Aa-
    Zalo

    Phát sốt với cặp đôi xinh như diễn viên Hàn Quốc mê nhảy múa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh cặp đôi xinh xắn như diễn viên Hàn Quốc mê nhảy múa đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của dân mạng.

    (ĐSPL) – Hình ảnh cặp đôi xinh xắn như diễn viên Hàn Quốc mê nhảy múa đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của dân mạng.

    Clip ghi lại các màn nhảy múa của cặp đôi luôn thu hút được đông đảo sự quan tâm của dân mạng. Trên trang cá nhân của mình 2 thiên thần bé nhỏ hiện có 5 triệu người theo dõi thường xuyên.

    Xem clip Cặp đôi xinh xắn mê nhảy múa hút hồn dân mạng:

    Cách đây 11 năm, Sandy và Mandy tuy mới 2 tuổi nhưng đã làm điên đảo cư dân mạng vì cặp song sinh này quá dễ thương, giống nhau như 2 giọt nước. Ra đời cách nhau 1 phút nhưng vì quá giống nhau nên mãi đến bây giờ người ta vẫn không thể phân biệt ai là cô chị Sandy, còn ai là cô em Mandy.

    Phát sốt với cặp đôi xinh như diễn viên Hàn Quốc mê nhảy múa

    Hình ảnh cặp đôi ngày còn bé mũm mĩm và cực kỳ dễ thương như hai tiểu thiên thần.

    Dân mạng vẫn nhớ như in hình ảnh cặp đôi này không bao giờ rời nhau dù chỉ là nửa bước, họ học cùng lớp, cùng chơi chung với nhau. Đặc biệt, cả hai cô bé càng lớn càng xinh và có niềm đam mê nhảy múa, từng được học ballet nên thời gian gần đây Sandy và Mandy thường tự ghi hình lại rồi chia sẻ trên mạng, tạo nên cơn sốt mới với những điệu nhảy đáng yêu.

    Phát sốt với cặp đôi xinh như diễn viên Hàn Quốc mê nhảy múa
    Cặp đôi được đánh giá là xinh như diễn viên Hàn Quốc.

    Mới đây nhất khi chuẩn bị bước sang tuổi 13, cặp đôi Sandy và Mandy lại tiếp tục khiến nhiều người phát sốt khi tung lên Youtube nhiều clip nhảy múa do chính 2 chị em thực hiện. Vẫn gương mặt thiên thần, với mái tóc dài đen mượt, Sandy và Mandy đã ra dáng thiếu nữ.

    Nhiều bạn trẻ bày tỏ niềm thích thú với đam mê của hai cặp đôi này, kèm theo đó là những lời chúc cho cặp đôi sẽ luôn xinh tươi và đáng yêu như những thiên thần.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-sot-voi-cap-doi-xinh-nhu-dien-vien-han-quoc-me-nhay-mua-a31175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan