+Aa-
    Zalo

    Phẫu thuật "quá độ", cô gái nghiện làm đẹp từ năm 13 tuổi vô cùng hối hận vì quyết định bản thân

    (ĐS&PL) - Theo đó, cô gái sinh năm 2006 đến từ Trung Quốc từng chi 4 triệu NDT (hơn 13,7 tỷ đồng) trong 2 năm để thay đổi toàn bộ cơ thể. Tuy nhiên, chỉ vài năm sau cô đã hối hận về quyết định của mình.

    THeo nguồn 163.com, tại Thượng Hải (Trung Quốc) có một cô bé 13 tuổi “nghiện” phẫu thuật thẩm mỹ, đã chi 4 triệu NDT (hơn 13,7 tỷ đồng) trong 2 năm để thay đổi toàn bộ cơ thể. Chỉ vài năm sau, cô gái rất hối hận về quyết định thay đổi khi xưa.

    Trong 1 chương trình, cô gái tên Chu Sở Na chia sẻ, cô đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt này, 8 lần làm mắt hai mí, 6 lần làm mũi... và chi tổng cộng 4 triệu NDT.

    phau thuat qua do co gai nghien lam dep tu nam 13 tuoi hien tai hoi han nhung muon mang 1
    Cô gái đã chi gần 14 tỷ đồng cho phẫu thuật thẩm mỹ.

    Chu Sở Na, sinh năm 2006 tại Thượng Hải, bố mẹ cô là doanh nhân, gia đình rất giàu có. Trước đây, khi còn học tiểu học bình thường, ngày nào cô cũng ăn mặc như một nàng công chúa nhỏ giàu có, ở nhà có vô số đồ chơi. Sau khi chuyển đến trường tiểu học quý tộc năm 12 tuổi, mọi người xung quanh cô đều có gia thế tốt, và cô không còn là nhân vật trung tâm được bao quanh bởi các bạn cùng lớp. Thậm chí, cô còn bị chế giễu và bị các bạn đặt biệt danh xấu xí.

    Đối mặt với những lời chế giễu của các bạn cùng lớp, Chu Sở Na quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

    Sau lần phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên, Chu Sở Na cảm thấy thái độ của những người xung quanh đã thay đổi 180 độ, và cô cho rằng sự thay đổi này là do ngoại hình xinh đẹp của mình.

    phau thuat qua do co gai nghien lam dep tu nam 13 tuoi hien tai hoi han nhung muon mang
    Nhan sắc lúc chưa phẫu thuật của Chu Sở Na.

    Kể từ đó, Chu Sở Na càng tin tưởng hơn về sức mạnh của sắc đẹp và mê đắm sự can thiệp của dao kéo. 

    Để làm cho mình đẹp hơn, Chu Sở Na đã chọn cách vào phòng phẫu thuật hết lần này đến lần khác. Sau khi mở khóe mắt dưới và tỉnh lại vào ngày hôm sau, Chu Sở Na thấy mắt mình đầy máu và nước mắt, vì vậy cô vội vàng liên lạc với bác sĩ, câu trả lời cô nhận được là khóe mắt quá mở, chỉ có thể đợi vết thương từ từ lành lại.

    Có lần thời gian hồi phục phẫu thuật thẩm mỹ đặc biệt dài, Chu Sở Na chọn cách ở nhà, lướt mạng xã hội, vào diễn đàn cộng đồng phẫu thuật thẩm mỹ tham khảo.

    phau thuat qua do co gai nghien lam dep tu nam 13 tuoi hien tai hoi han nhung muon mang 2
    phau thuat qua do co gai nghien lam dep tu nam 13 tuoi hien tai hoi han nhung muon mang 3
    Cuối cùng, cô nàng vẫn rất hối hận vì quyết định của mình.

    "Điều quan trọng nhất bạn nên sửa chữa không phải là khuôn mặt, mà là bộ não của bạn", câu nói này khiến Chu Sở Na hoàn toàn hiểu rõ, thay vì bị ám ảnh bởi những đánh giá của người khác, cô nên giữ cho mình hạnh phúc.

    Chu Sở Na tìm thấy ảnh chụp trước đây của cô, trong lòng thở dài, mặc dù lúc đó nhìn cô bình thường, nhưng mỗi nụ cười đều xuất phát từ trái tim. Bây giờ, do hút mỡ quá nhiều, da toàn thân chảy xệ, xương cốt chắp vá chạm vào dây thần kinh, khiến từ nay về sau Chu Sở Na không thể biểu cảm quá mức hoặc tự nhiên được nữa.

    Sau nhiều lần điều chỉnh, đôi mắt to hơn trước nhiều lần, nhưng khóe mắt quá rộng để nhắm lại, và chúng không thể khép kín hoàn toàn khi ngủ, và sẽ chảy nước mắt khi gió thổi. Để chữa những di chứng này, Chu Sở Na đã đến các bệnh viện lớn ở thành phố hạng nhất như Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu và Thâm Quyến, nhưng không tìm thấy bác sĩ nào có thể giúp cô.

    Không chỉ có Chu Sở Na, tại Trung Quốc, 1 cô gái hiện đang sống ở tỉnh Quảng Tây, từng nghiện làm đẹp từ năm 16 tuổi. Sau khi chi tới 14 tỷ đồng và thực hiện hơn 200 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ, cô gái gặp hậu quả lớn như mũi bị biến dạng và hàm dưới của cô phải cắt bỏ do hoại tử. Dù thực hiện phẫu thuật kéo chân nhưng chiều cao của cô không được cải thiện thay vào đó, cô phải ngồi xe lăn đến hết đời.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phau-thuat-qua-do-co-gai-nghien-lam-dep-tu-nam-13-tuoi-vo-cung-hoi-han-vi-quyet-dinh-ban-than-a610780.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan