+Aa-
    Zalo

    Phim mới của Doãn Quốc Đam vừa lên sóng đã gây tranh cãi

    (ĐS&PL) - Nhiều người xem bày tỏ sự khó chịu, thậm chí đòi bỏ phim.

    Tối 31/7, phim "Làng trong phố" lên sóng thu hút sự chú ý của khán giả khi quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Doãn Quốc Đam, Duy Hưng, Ngô Lệ Quyên, Trần Vân... Đây là phần 2 của bộ phim "Phố trong làng", nói về cuộc sống của 2 nhân vật Mến (Doãn Quốc Đam) và Hiếu (Duy Hưng). 

    Ở phần 1, Mến là kẻ nát rượu, vũ phu thường xuyên đánh đập vợ, trong khi đó Hiếu vừa ra tù. Sau đó cả hai quyết tu chí, làm ăn lương thiện bằng cách đào ao nuôi cá. Ở phần 2, ao cá bị lấy lại để thực hiện dự án xây dựng nên cả 2 rơi vào cảnh thất nghiệp, phải lên thành phố kiếm việc mưu sinh.

    Thành công với phần 1, "Làng trong phố" khiến khán giả thích thú chờ đợi sự xuất hiện trở lại của Mến và Hiếu. Tuy nhiên ngay khi tập 1 lên sóng, bộ phim nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó nhiều người xem bày tỏ sự khó chịu, mệt mỏi, thậm chí đòi bỏ phim vì giọng nói của nhân vật Mến. Theo đó, Mến có chất giọng khàn đặc, rất khó nghe.

    "Đề nghị đạo diễn cho anh Mến đi khám, chữa cái giọng chứ khàn khàn mãi như này cả nhà tôi ngồi xem phim không ai dám nói gì, cứ phải vểnh tai lên, tập trung hết cỡ để nghe", "Thích vai Mến và Hiếu nhưng đạo diễn cho anh Mến chữa giọng đi ạ. Thương Mến lắm, nói như này muốn đứt hơi quá", "Nghe cái giọng mà muốn khó thở hộ luôn", "Đề nghị vai Mến thoại giọng thật đi. Sợ quá", "Phim hay nhưng nghe Mến nói khó chịu quá đạo diễn ơi", "Xuyên suốt cả bộ phim mà cứ phải căng tai lên để nghe giọng Mến thì mỏi lắm",... là những bình luận của khán giả.

    phim moi cua doan quoc dam vua len song da gay tranh cai2
    Doãn Quốc Đam từng tiết lộ chất giọng khàn là điểm đặc biệt làm mới nhân vật Mến.

    Trước đó trong buổi họp báo ra mắt phim, Doãn Quốc Đam cũng đã tiết lộ về giọng khàn đặc trưng của nhân vật Mến. Anh cho biết lấy ý tưởng giọng nói từ một bác hàng xóm tới góp ý cho đoàn phim. Người này uống nhiều rượu và có giọng khàn, khiến nam diễn viên bật ngay ra ý định bắt chước giọng đặc biệt này để làm mới nhân vật.

    Thùy Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-moi-cua-doan-quoc-dam-vua-len-song-da-gay-tranh-cai-a585084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan