+Aa-
    Zalo

    Phim “Trường Nguyệt Tẫn Minh” lộ cái kết gây xôn xao cộng đồng mạng

    (ĐS&PL) - Mạng xã hội mới đây lan truyền thông tin rằng “Trường Nguyệt Tẫn Minh” sẽ có kết thúc mở, khiến dân tình không mấy hài lòng.

    Bộ phim “Trường Nguyệt tẫn Minh” do Bạch Lộc và La Vân Hi đóng chính vừa lên sóng không lâu nhưng đã xô đổ hàng loạt kỷ lục. Tuy nhận về nhiều ý kiến trái chiều, phim vẫn được đánh giá là một tác phẩm đáng xem trong năm 2023.

    Mới đây, một blogger bất ngờ đăng tải bài viết tiết lộ “Trường Nguyệt Tẫn Minh” sẽ có cái kết mở (open ending). Theo đó, Lê Tô Tô (Bạch Lộc thủ vai) và Đàm Đài Tẫn (La Vân Hi đóng) sẽ có chung một bé gái tên Đạm Đài Tử Mật.

    Đàm Đài Tẫn qua đời, song kết phim lại cho xuất hiện cảnh Lê Tô Tô và con gái ngồi bên bờ sông. Sau đó, Lê Tô Tô kể cho con gái nghe chuyện xưa về công chúa Tang Tửu. Mặt sông lúc này phản chiếu hình ảnh người đàn ông mặc trang phục trắng, dáng vẻ điển trai, uy phong ngút ngàn. Theo ý kiến của cư dân mạng, đó chính là Đàm Đài Tẫn.

    phim truong nguyet tan minh lo cai ket gay xon xao cong dong mang
    Mạng xã hội lan truyền thông tin cho biết "Trường Nguyệt Tẫn Minh" sẽ có cái kết mở. Ảnh: Weibo

    Thông tin về cái kết của “Trường Nguyệt Tẫn Minh” nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả theo dõi phim. Đa số mọi người đều tỏ ra không hài lòng với kết thúc mà blogger tiết lộ.

    Khán giả cho rằng ekip sản xuất phim nên để cho Đàm Đài Tẫn và Lê Tô Tô có cái kết êm đềm, hạnh phúc. Bên cạnh đó, khán giả yêu cầu ekip đừng cố “câu view” bằng việc tạo ra kết thúc bi kịch, rồi mới để khán giả xem kết thúc mở nhằm trấn an dư luận.

    “Trường Nguyệt Tẫn Minh” kể về mối tình ngang trái giữa ma thần Đàm Đài Tẫn - Minh Dạ và Lê Tô Tô - Tang Tửu (con gái của chưởng giáo Hành Dương Tông, một môn phái thuộc chính đạo).

    Đàm Đài Tẫn sinh ra đã mang tà cốt, tính tình độc ác, tàn nhẫn. Tà cốt trong Đàm Đài Tẫn thức tỉnh khiến ma thần xuất thế. Để ngăn chặn việc này, Lê Tô Tô đã quay về 500 năm trước, khi Đàm Đài Tẫn chưa trở thành kẻ đáng sợ nhất tam giới, để rút tà cốt.

    Không ngờ Lê Tô Tô và Đàm Đài Tẫn lại yêu nhau. Mặc dù yêu Lê Tô Tô nhưng vì quyền lực nên Đàm Đài tẫn không từ thủ đoạn, chuyện gì cũng dám làm, gây ra đau khổ cho người trong lòng.

    Hiện tại, “Trường Nguyệt Tẫn Minh” đã phát sóng được hơn một nửa. Nhiều khán giả mong phim sẽ nhận được nhiều thiện cảm hơn và có một cái kết trọn vẹn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-truong-nguyet-tan-minh-lo-cai-ket-gay-xon-xao-cong-dong-mang-a573046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan