+Aa-
    Zalo

    Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn được rút về Tổng cục TDTT

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng cục TDTT đang làm thủ tục rút Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh về theo quy định.

    Tổng cục TDTT đang làm thủ tục rút Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh về theo quy định.

    Trả lời báo chí, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng cho biết, Tổng cục đang làm thủ tục rút Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh theo quy định, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng người vẫn liên quan đến các hoạt động bóng đá.

    Ông Thắng cho rằng, đây là việc được thực hiện theo quy định đã có từ trước, cán bộ, công chức không được cử sang làm việc tại các liên đoàn, hiệp hội. Việc Tổng cục TDTT giới thiệu cán bộ tham gia cơ cấu của các tổ chức xã hội nghề nghiệp, trong đó có VFF là trên cơ sở đề nghị của các tổ chức này.

    Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn. Ảnh: Tiền Phong

    Theo ông Thắng, việc được rút về Tổng cục TDTT không ảnh hưởng đến chuyện ông Tuấn có ra tranh cử đại hội 8 VFF hay không. Nếu ông Tuấn được các tổ chức thành viên và VFF tín nhiệm giới thiệu, Tổng cục TDTT sẽ căn cứ tình hình cụ thể để xem xét. 

    "Nếu các anh ấy vẫn được VFF giới thiệu, bầu vào BCH hoặc các vị trí lãnh đạo chủ chốt, chúng tôi sẽ căn cứ trên công việc cụ thể để tạo điều kiện.

    Tức là trong trường hợp này, các anh ấy là cán bộ của Tổng cục TDTT nhưng sẽ kiêm nhiệm công việc ở VFF chứ không “biệt phái” như trước đây”, báo Lao Động dẫn lời ông Thắng.

    Được biết, trước thềm Đại hộ VFF, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn năm lần bảy lượt bị đơn thư tố cáo với nhiều hình thức khác nhau.

    Hiện ứng viên vị trí Chủ tịch VFF có 4 người, ngoài ông Trần Quốc Tuấn, còn 3 người khác là các ông Cấn Văn Nghĩa (Giám đốc Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình), ông Nguyễn Công Khế (nguyên Phó chủ tịch VPF) và ông Lê Quý Phượng (nguyên Hiệu trưởng trường Đại học TDTT 2 TP.HCM).

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-chu-tich-vff-tran-quoc-tuan-duoc-rut-ve-tong-cuc-tdtt-a231375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan