+Aa-
    Zalo

    Phóng hỏa đốt 5 ki ốt vì không đổi được cuộn len

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mua len xong tới đổi lại màu nhưng chủ cửa hàng không đồng ý, Kiên đã mua xăng tới “hóa vàng” ki ốt trên, đám lửa cháy bén sang thiêu rụi cả 4 ki ốt liền kề.

    (ĐSPL) – Mua len xong tới đổi lại màu nhưng chủ cửa hàng không đồng ý, Kiên đã mua xăng tới “hóa vàng” ki ốt trên, đám lửa cháy bén sang thiêu rụi cả 4 ki ốt liền kề.

    Tin tức trên Dân trí cho hay, ngày 30/12, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử vụ án “Hủy hoại tài sản” xảy ra tại Sóc Sơn.

    Các bị cáo trong phiên tòa gồm: Lê Văn Kiên (SN 1994, trú ở thôn Phú Lộc, xã Hồng Kỳ, Sóc Sơn, Hà Nội) và 2 đồng phạm của Kiên là Nguyễn Văn Đăng (1993, trú ở xã Nam Sơn) và Trương Quang Vĩnh (SN 1994, ở xã Hồng Kỳ, cùng huyện Sóc Sơn).

    Các bị cáo tại tòa. (Ảnh Dân trí)

    Về cáo trạng vụ án, bản tin trên VnExpress cho hay, vào ngày 26/12/2013, bạn gái Kiên tới ki-ốt tại chợ Nỉ, xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn mua 5 cuộn len màu xanh tím giá 40.000 đồng đan khăn cho Kiên.

    Tuy nhiên, Kiên không thích màu này, bảo bạn gái mang đi đổi song tiệm không đủ số lượng cho màu khác. Kiên sau đó cùng đi yêu cầu được hoàn tiền nhưng chủ cửa hàng không đồng ý. Khi cãi nhau, Kiên dọa sẽ đốt của hàng trả thù.

    Video tham khảo:

    Thách thức, ném chai xăng phóng hỏa đồn công an

    Tối cùng ngày, Kiên hẹn Nguyễn Văn Đăng và Trương Quang Vinh đi mua 10.000 đồng tiền xăng, chia làm hai chai.

    Sau ném thử một chai ở bãi đất trống, Vinh cảnh giới để Kiên và Đăng châm lửa, ném chai xăng vào cửa hàng. Ngọn lửa đã thiêu rụi ki ốt của bà chủ bán len cho bạn gái Kiên và 4 ki-ốt liền kề, gây thiệt hại số tiền khá lớn.

    Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Kiên 12 năm tù, Đăng 11 năm tù và Vinh 10 năm tù về tội Hủy hoại tài sản. Ngoài ra về phần dân sự, các bị cáo còn phải bồi thường toàn bộ thiệt hại cho các gia đình có ki ốt bị cháy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-hoa-dot-5-ki-ot-vi-khong-doi-duoc-cuon-len-a77094.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan