+Aa-
    Zalo

    Phương Oanh "Quỳnh búp bê" đáp trả gay gắt khi bị chỉ trích vì phẫu thuật thẩm mỹ, khoe khoang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gương mặt khác lạ của nữ chính Quỳnh búp bê - Phương Oanh trong thời gian gần đây khiến cô vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

    Gương mặt khác lạ của nữ chính Quỳnh búp bê - Phương Oanh trong thời gian gần đây khiến cô vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

    Quỳnh búp bê vẫn đang là bộ phim truyền hình hot nhất trong khoảng thời gian này. Vì thế, nhất cử nhất động của dàn diễn viên, đặc biệt là nữ chính Phương Oanh vẫn luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

    Mới đây, nữ diễn viên Quỳnh búp bê gây chú ý với gương mặt có nhiều điểm khác so với trước đây. Nhiều thành viên mạng để lại bình luận, cho rằng Phương Oanh đã can thiệp thẩm mỹ, nâng mũi, nhấn mí mắt... Cũng có những ý kiến khác cho rằng có thể mũi của Phương Oanh nhìn cao và thon hơn nhờ kỹ thuật tạo khối. Và gương mặt cô khác vì trang điểm đậm.

    "Quỳnh búp bê" Phương Oanh gây chú ý khi livestream với gương mặt khác lạ.

    Dù không lên tiếng về nghi vấn dao kéo nhưng chính bản thân Phương Oanh cũng thừa nhận bản thân có sự thay đổi.

    Tri thức trực tuyến dẫn lời nữ diễn viên cho biết: "Đúng là Phương Oanh có sự thay đổi nhẹ nhưng đây chưa phải thời điểm thích hợp để tôi chia sẻ với mọi người".

    Mặc dù là vậy, Phương Oanh vẫn không ngần ngại đáp trả đanh thép trước những lời chỉ trích về diện mạo của mình.

    Phương Oanh không ngần ngại đáp trả những lời chỉ trích.

    Cụ thể, phía dưới loạt ảnh nữ diễn viên tự lái xế sang đi sự kiện, người này bình luận: "Khoe khoang. Vừa nổi tiếng đã sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ". Đáp lại, "Quỳnh Búp Bê" đanh thép trả lời: "Ừ bạn ạ! Đẹp thì phơi ra chứ tội gì. Có ăn cắp hay vay mượn của ai đâu mà phải giấu". Phát ngôn thẳng thắn của Phương Oanh nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ.

    Trước đó, Phương Oanh đăng tải khoảnh khắc cô tự lái xe đi sự kiện cùng dòng trạng thái dí dỏm: "Về cơ bản, chẳng có anh nào đưa đi nên phải tự túc thôi ạ".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-oanh-quynh-bup-be-dap-tra-gay-gat-khi-bi-chi-trich-vi-phau-thuat-tham-my-khoe-khoang-a247930.html
    Sự kiện: Quỳnh búp bê
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan