+Aa-
    Zalo

    Phương Vy chụp ảnh nude gợi cảm lấy hoa che ngực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong bộ hình mới nhất, Phương Vy vô cùng gợi cảm khi nude và lấy hoa che ngực, điều ít thấy Phương Vy thực hiện trước nay.

    (ĐSPL) - Trong bộ hình mới nhất, Phương Vy vô cùng gợi cảm khi nude và lấy hoa che ngực, điều ít thấy Phương Vy thực hiện trước nay. 

     Phương Vy cho biết, biến đổi mình cũng là cách cô làm mới mình trong âm nhạc và cuộc sống hàng ngày. Và tất cả những điều đó đều khiến cô thích thú và có sáng tạo nghệ thuật hơn.
     Trải qua 8 tuần thi "Tuyệt Đỉnh Tranh Tài" đầy cam go, Phương Vy đã hoàn thành xuất sắc những phần thi của mình và cô đang được dự đoán là một trong hai thí sinh sẽ đi đến đêm chung kết cuối cùng.
     Tuần này, ở thể loại nhạc soul Phương Vy chọn một bài hát mà mình đã trình diễn nhiều lần, và theo cảm nhận của cô thì đây là một ca khúc chất chứa nhiều tâm trạng. Để có thể bộc lộ được tốt nhất cảm xúc của bài hát, Phương Vy lựa chọn cách trình diễn chỉ với guitar do người bạn thân Trường Sa hỗ trợ.  “Khi hát cùng guitar thì Vy cảm thấy mình tự tin hơn vì bản thân Vy rất thích acoustic, tiếng guitar để lại cho Vy rất nhiều cảm xúc”. Trong quá trình tập luyện tại phòng thu, Phương Vy cũng đã có những giây phút thả hồn cùng tiếng đàn guitar để có thể hiểu hơn giai điệu và ý nghĩa của bài hát.
     Phương Vy chia sẻ trong liveshow nhạc pop thập niên 90, cô đã thể hiện bài “Mẹ yêu” để tặng mẹ mình, đêm hôm đó mẹ cô đã khóc rất nhiều vì bất ngờ và cảm động. “Tiết mục đó theo bản thân Phương Vy cũng chưa được trọn vẹn lắm, vì ở khúc cuối cảm xúc bùng phát nên Vy không thể hát được trọn vẹn. Ba Vy vốn là một người khó tính nhưng đã nói với Vy rằng trong suốt 7 năm đi hát thì đây là lần đầu tiên ba thấy Vy hát hay nhất”, Phương Vy chia sẻ. 
     
     Dòng nhạc disco đối với Phương Vy là thể loại nhạc rất nổi trội vào thập niên 80 “lúc đó Vy chưa sinh ra, sau này ba mẹ Vy rất hay nghe nhạc disco”, điều này giúp cho Phương Vy sớm tiếp xúc và yêu thích dòng nhạc này. Đêm thi này khá quan trọng nên nữ ca sĩ hy vọng sẽ tiếp tục mang đến những tiết mục bùng nổ về cảm xúc dành tặng khán giả.
     Phương Vy cho biết, mẹ là người không thể thiếu trong những thành công của cô, đặc biệt là với cuộc thi "Tuyệt Đỉnh Tranh Tài" lần này, bởi hầu hết toàn bộ đồ diễn của Phương Vy đều do tự tay mẹ may hết và chăm chút đến từng đường may mũi chỉ. 
     Chính vì vậy, ngoài phần biểu diễn hết mình thì việc đáp ứng phần nhìn cho khán giả mẹ Phương Vy giúp con gái cũng hết sức xuất sắc. 
     Đặc biệt, ở phần thi nhạc mang âm hưởng dân gian, chính mẹ của Phương Vy đến thẳng phòng thu giúp con gái "kiệu" bài. 

    Photo: Quang Khuê, Make up: Minh Lộc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-vy-chup-anh-nude-goi-cam-lay-hoa-che-nguc-a36903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan