+Aa-
    Zalo

    Pin sạc dự phòng bất ngờ phát nổ khiến cả nhà hốt hoảng bỏ chạy

    (ĐS&PL) - Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc pin sạc dự phòng bất ngờ phát nổ rồi bốc cháy dữ dội khiến nhiều người giật mình. Thời điểm phát nổ, cục sạc dự phòng được đặt trên ghế ở phòng khách và kết nối với nguồn điện.

    Camera giám sát bên trong một căn hộ chung cư ở thành phố Tấn Trung (tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc), đã ghi lại được khoảnh khắc viên pin sạc dự phòng bất ngờ phát nổ và bốc cháy dữ dội.

    Theo camera ghi lại, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h45 ngày 31/8/2023. Vào thời điểm này, người vợ ngồi sát khu vực nguồn điện nơi đang cắm sạc dự phòng và chiếc điện thoại. Trong phòng khách lúc này còn có người chồng và cậu con trai nhỏ.

    sac-du-phong-bat-ngo-phat-no-khien-ca-nha-hoang-hot-thao-chay---xa-hoi-360---trithuccuocsong.vn.mp4

    Khi cả 3 đang tập trung vào việc riêng của mình thì cục sạc dự phòng bất ngờ phát nổ. Tiếng nổ lớn kèm theo lửa và khói nhanh chóng bốc lên. Gia đình 3 người hoảng hốt bỏ chạy trong khi ngọn lửa bắt đầu lan sang ghế sofa. Người chồng ban đầu đã bỏ chạy ra xa, nhưng sau đó dũng cảm quay trở lại ném viên pin sạc dự phòng đang cháy xuống sàn, trước khi ngọn lửa lan sang ghế sofa và bùng lên mạnh mẽ hơn.

    Khi vụ nổ xảy ra, viên sạc dự phòng đang được cắm điện để sạc pin. May mắn ngọn lửa đã được dập tắt nhanh chóng mà không gây hậu quả nghiêm trọng.

    Đoạn clip về sự việc đã nhanh chóng "gây sốt" sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, bởi lẽ pin sạc dự phòng là loại phụ kiện được rất nhiều người sử dụng.

    Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên có trường hợp pin sạc dự phòng phát nổ rồi bốc cháy. Trước đó, đã từng có trường hợp pin dự phòng bất ngờ phát nổ ngay trong túi xách của người dùng hoặc thậm chí ngay trong khoang hành lí máy bay.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pin-sac-du-phong-bat-ngo-phat-no-khien-ca-nha-hot-hoang-bo-chay-a590209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan