+Aa-
    Zalo

    Quả bóng vàng 2014 dành tặng phần thưởng cho mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thành Lương và Tuấn Anh đều tỏ ra khá bất ngờ khi vượt qua Công Vinh, Công Phượng để đoạt giải thưởng Quả bóng vàng và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm.

    (ĐSPL) - Thành LươngTuấn Anh đều tỏ ra khá bất ngờ khi vượt qua Công Vinh, Công Phượng để đoạt giải thưởng Quả bóng vàng và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm.
    Lần thứ 3 nhận danh hiệu cao quý Qủa bóng vàng nhưng Thành Lương không nghĩ rằng mình sẽ là người đoạt giải thưởng này năm nay. “Đối với tôi Văn Quyết là người xứng đáng hơn, và anh Công Vinh cũng thế. Chính vì vậy, cảm giác vào lúc này là rất bất ngờ xen lẫn hạnh phúc với giải thưởng này”, Thành Lương nói.
    “Tôi xin cảm ơn các chuyên gia, nhà báo thể thao đã dành cho mình sự ưu ái này. Và tất nhiên, tôi cũng xin gửi tới người hâm mộ sự tri ân to lớn nhất khi đã đồng hành cùng tôi suốt chặng đường đã qua. Ở mỗi lần nhận giải ngoài sự hạnh phúc, tôi cũng có những cảm nhận khác nhau. Nhưng trên hết là sự tự hào, là trách nhiệm phải chơi tốt hơn, cống hiến nhiều hơn cho đội tuyển, cho CLB”, Lương “dị” cho biết.

    Thành Lương muốn tặng giải thưởng này cho mẹ. Ảnh: TN.

    Trong giây phút hạnh phúc, cầu thủ của Hà Nội T&T cho biết anh muốn giành tặng phần thưởng cao quý này cho mẹ:  “Lương muốn chia sẻ niềm vui chính là tất cả người hâm mộ, gia đình, các cô các chú lãnh đạo, đồng đội trong CLB Hà Nội T&T, cũng như ĐT Việt Nam. Nhưng có lẽ, với phần thưởng cao quý quả bóng vàng 2014, Lương muốn chia vui cùng mẹ, người có ảnh hưởng rất lớn trong sự nghiệp thi đấu. Trong những lúc khó khăn nhất, mẹ luôn là người quan tâm chăm sóc động viên để Lương vượt qua tất cả”.
    Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm, Tuấn Anh, cũng tỏ ra bất ngờ khi nhận giải. "Thực sự là tôi rất bất ngờ khi đoạt giải thưởng này, nhất là khi Công Phượng hay Huy Toàn cũng là người xứng đáng để nhận giải sau những đóng góp của mình cho các đội tuyển. Giải thưởng cao quý này là một động lực để tôi cùng các cầu thủ trẻ khác chơi tốt và biết phấn đấu hơn nhằm mang đến niềm vui cho người hâm mộ nước nhà”. Tuấn Anh cũng cho biết mục tiêu trong tương lai của anh là giành danh hiệu Quả bóng vàng.
    Quả bóng vàng nữ Tuyết Dung đã không giấu nổi sự nghẹn ngào khi nói về danh hiệu cao quý mà mình đoạt được: “Đoạt danh hiệu lớn như thế này đó là niềm hạnh phúc, là giấc mơ của tôi. Thực sự không biết nói gì hơn, xin cảm ơn các thầy, gia đình và các phóng viên, giới chuyên môn đã bầu chọn cho tôi”.
    Điều đáng tiếc nhất của tôi trong năm qua chính là việc ĐT nữ Việt Nam không thể chiến thắng Thái Lan và vuột mất chiếc vé dự giải bóng đá nữ vô địch thế giới. Nhưng đó cũng là động lực để chúng tôi cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong tương lai để mang vinh quang về cho bóng đá nước nhà", nữ tuyển thủ người Hà Nam chia sẻ trong lần đầu tiên đoạt Quả bóng vàng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-bong-vang-2014-danh-tang-phan-thuong-cho-me-a90862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan