+Aa-
    Zalo

    Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ, vợ cũ Phượng Chanel nói gì?

    (ĐS&PL) - Trước thông tin chồng cũ bị vỡ nợ, Phượng Chanel cho rằng đã không gặp Quách Ngọc Ngoan mấy năm nay và không biết về chuyện nợ nần của nam diễn viên.

    Tối 10/4, làng giải trí Việt xôn xao khi Quách Ngọc Ngoan chia sẻ anh đang bị vỡ nợ và không còn khả năng chi trả.

    Cụ thể, Quách Ngọc Ngoan chia sẻ anh vừa trải qua "giai đoạn kinh khủng, mỗi ngày chịu áp lực đè nặng trong người". Thời gian đầu, diễn viên vẫn cố xoay xở nhưng hiện tại không thể tiếp tục.

    Diễn viên cho biết: "Mặc dù tôi đang nợ, tôi ê chề nhưng thật sự bây giờ tôi không đủ khả năng chi trả. Mong muốn của tôi là xin mọi người cho tôi thời gian để tôi tập trung vào làm việc kiếm tiền trả nợ. Đây là chuyện cá nhân của tôi, chuyện tôi làm thì tôi sẽ tự chịu, không liên quan đến ai cả".

    quach ngoc ngoan thong bao vo no vo cu phuong chanel noi gi3
    Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel từng là cặp đôi được nhiều người chú ý.

    VTCnews đưa tin, trước thông tin này, Phượng Chanel – nữ đại gia từng có thời gian sống chung và có 1 con gái với Quách Ngọc Ngoan, chia sẻ với PV: “Tôi và anh Ngoan đã 2 năm nay không gặp nhau. Tôi không hề biết chuyện nợ nần của anh ấy”.

    Bên cạnh đó, chia sẻ trên Giadinh.net.vn, Phượng Chanel cho rằng Quách Ngọc Ngoan gặp khó khăn về tài chính do đầu tư làm ăn không tính toán kỹ.

    "Anh ấy làm trang trại nuôi chồn hương cùng gia đình ở Cà Mau mà vướng dịch Covid-19, bị đọng vốn hơn 20 tỷ đồng", Phượng Chanel nói.

    Đồng thời, Phượng Chanel cho biết, Quách Ngọc Ngoan và gia đình nuôi số lượng lớn chồn hương. Khi dịch Covid-19 chưa bùng phát, thu nhập từ việc bán chồn giống của Quách Ngọc Ngoan rất tốt. "Gia đình anh Ngoan có nghề làm trang trại lâu đời. Ngoài nuôi chồn, thả cá, tôm, anh còn trồng rau, cung cấp thực phẩm sạch cho nhà hàng của tôi ở Sài Gòn", Phượng Chanel tiết lộ.

    Ngoài ra, giữa ồn ào này, Phượng Chanel đã hạn chế phần bình luận dưới các bài viết. Hành động trên của cô cho thấy để tránh những bình luận tiêu cực, ồn ào từ phía công chúng.

    quach ngoc ngoan thong bao vo no vo cu phuong chanel noi gi
    Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan thuở còn mặn nồng.

    Được biết, trước khi Quách Ngọc Ngoan xảy ra chuyện, Phượng Chanel và nam diễn viên đã có mối quan hệ tình ái. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cả 2 không còn xuất hiện bên nhau. Chính Phượng Chanel cũng cho biết, chị và tình trẻ đã chia tay. Cô không giữ các hình ảnh chụp cùng nam diễn viên.

    Về phía quách Ngọc Ngoan, anh vẫn chia sẻ hình ảnh bản thân và con gái chung với Phượng Chanel. Có không ít lần, anh thoải mái đăng ảnh nữ doanh nhân với những lời có cánh. Chính điều đó đã khiến mạng xã hội tin rằng họ chưa chia tay.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quach-ngoc-ngoan-thong-bao-vo-no-vo-cu-phuong-chanel-noi-gi-a571925.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan