+Aa-
    Zalo

    Quách Tấn An ly hôn vợ sau 2 năm ly thân

    (ĐS&PL) - Thông tin nam diễn viên TVB Quách Tấn An và vợ thông báo chia tay sau hai năm ly thân đang nhận về nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Tối 2/5, tờ HK01 đưa tin diễn viên Quách Tấn An và Âu Thanh Di thông báo ly hôn. Trên một nền tảng xã hội, Âu Thanh Di viết: "Chúng tôi sống ly thân từ hai năm trước. Quyết định ly hôn được đưa ra sau khi cả 2 cân nhắc, trao đổi kỹ lưỡng. Quyết định đó thật bất lực và khó khăn".

    Cô cũng nhắn nhủ chồng cũ: "Cảm ơn vì đã được cùng anh trải qua khoảng thời gian tuyệt vời. Cảm ơn anh vì những hy sinh mà chúng ta đã dành cho nhau và cho gia đình. Hãy trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất". Cùng thời điểm, Quách Tấn An đưa ra thông báo tương tự trên trang cá nhân.

    Quách Tấn An và vợ.

    Quách Tấn An và vợ.

    Quách Tấn An và Âu Thanh Di gặp nhau vào năm 1999 khi đang quay một chương trình du lịch cho TVB. Họ yêu nhau 7 năm và tổ chức đám cưới tại Disneyland ở Hong Kong vào 22/7/2006. Sau khi kết hôn, Âu Thanh Di dần rút khỏi giới giải trí và tập trung cho việc học tập, chăm sóc gia đình. Hai ngôi sao có hai con chung.

    Quách Tấn An và Âu Thanh Di ly hôn sau nhiều năm chung sống.

    Quách Tấn An và Âu Thanh Di ly hôn sau nhiều năm chung sống.

    Kể từ khi lập gia đình, Âu Thanh Di không còn hoạt động trong showbiz để tập trung làm vợ, làm mẹ. Trong những năm gần đây, cô cũng không quay bất kỳ chương trình truyền hình, phim ảnh hay quảng cáo nào, mà chỉ xuất hiện với tư cách khách mời trong The Principal of Five Children vào năm 2015. Cô dành thời gian học về dinh dưỡng. Ngược lại, Quách Tấn An làm việc bền bỉ trong showbiz. Năm 2014, 2016, anh đã hai lần được vinh danh Ảnh đế tại lễ trao giải của TVB.

    Quách Tấn An là gương mặt quen thuộc của màn ảnh Hong Kong, từng đóng Thử thách nghiệt ngã, Đôi đũa lệch, Chuyện chàng Vượng, Chí mạng phục hoạt...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/quach-tan-an-ly-hon-vo-sau-2-nam-ly-than-a419367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan