+Aa-
    Zalo

    Quản lý truyền thông của Next Top gay gắt phản ứng khi bị chỉ trích "sử dụng" Cao Ngân trong đêm chung kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tại Ban tổ chức tại sao lại cho một cô người mẫu gầy như vậy lên truyền hình? Vậy thì tôi sẽ hỏi lại là tại sao một cô người mẫu gầy lại không được lên truyền hình?"

    "Tại Ban tổ chức tại sao lại cho một cô người mẫu gầy như vậy lên truyền hình? Vậy thì tôi sẽ hỏi lại là tại sao một cô người mẫu gầy lại không được lên truyền hình?" - Quản lý truyền thông của Việt Nam Next Top Model gay gắt.

    Hành trình kéo dài 3 tháng của Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đã chính thức kết thúc với ngôi vị quán quân thuộc về Kim Dung. Tuy vậy, khác hẳn với những cuộc thi khác, sau đêm chung kết, dư luận không hề tranh cãi về việc ai là người chiến thắng, chẳng ca ngợi quán quân và cũng chẳng tiếc nuối cho hai người đẹp còn lại.

    Tất cả là bởi sự xuất hiện của cô nàng Cao Ngân với thân hình gầy gò trên sàn catwalk mới thật sự khiến nhiều người bận tâm.

    Bị tố sử dụng Cao Ngân là kế hoạch độc ác, quản lý truyền thông Next Top phản pháo - Ảnh 1.

    Cao Ngân trở thành tâm điểm dư luận sau chung kết Next Top.

    Ảnh chế về Cao Ngân xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội, cả mang tính hài hước lẫn tính công kích. Bình luận về cô của cư dân mạng cũng áp đảo mọi điều về những ngôi sao khác trong đêm chung kết, có cả gièm pha, chế giễu lẫn lo lắng, xót xa. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng ban tổ chức Next Top đã cố tình sử dụng Cao Ngân như một kế hoạch truyền thông cho Đêm chung kết. Những tranh cãi xung quanh Cao Ngân vẫn đang ồn ào không dứt.

    Trên thực tế, Cao Ngân đã từng vắng mặt trên các sàn diễn do tai nạn bất ngờ dẫn đến gãy xương đòn và dập phổi. Nữ người mẫu từng tâm sự, khi ấy cô rất buồn vì vừa chuẩn bị bước vào nghề lại phải gặp chuyện không may. Chính điều này đã làm Ngân mất cảm xúc một thời gian, cảm thấy hụt hẫng vì không nghĩ là mình sẽ có cơ hội để quay lại.

    Để trở lại sàn catwalk, sau đó tham dự Next Top All Stars là kết quả của một quá trình nỗ lực, quyết tâm và kiên trì không ngừng nghỉ của Cao Ngân.

    Tâm sự với Trí Thức Trẻ sau đêm chung kết, vào thời điểm mình đang là tâm điểm của dư luận, Cao Ngân cho biết, sau tai nạn sức khỏe của cô bị suy yếu cân nặng cũng vì thế mà sút đi mỗi ngày.

    "Đúng là hiện tại tôi đang bị sụt cân mất hết mấy kí. Tôi gặp khá nhiều vấn đề về sức khoẻ. Vì phải quay đêm thường xuyên nên bị ho. Ăn bao nhiêu cũng vẫn cứ ốm. Sau khi rời nhà chung, tôi có về quê nghỉ dưỡng và lên được 2 kg. Hiện tại cân nặng của tôi là 43 kg. Chắc nếu mình ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý thì cân nặng sẽ sớm được cải thiện" - nữ người mẫu chia sẻ.

    Về phần ban tổ chức Vietnam's Next Top Model All Stars 2017, anh Nguyễn Hà - Quản lý truyền thông của chương trình cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân sau khi biết được về những chỉ trích nhằm vào ê-kíp.

    Trong nội dung, vị quản lý truyền thông thể hiện rõ sự bức xúc bẳng những lời lẽ thẳng thắn, gay gắt: "Từ hiện tượng Cao Ngân - Nhìn về sự ác độc của loài người!

    Thứ nhất, các bạn nói rằng lỗi tại Ban tổ chức tại sao lại cho một cô người mẫu gầy như vậy lên truyền hình? Vậy thì tôi sẽ hỏi lại là tại sao một cô người mẫu gầy lại không được lên truyền hình?

    Chẳng phải chúng ta vẫn hô hào nhau sống văn minh, bình đẳng thì tất cả những người béo - gầy - cao - lùn chẳng phải đều có quyền lợi như nhau.

    Thứ hai, các bạn nói rằng, chúng tôi chiêu trò để sử dụng Cao Ngân một cách vô nhân đạo để PR thì các bạn đã quá nhầm và chỉ là những người hớt ngọn với tập cuối cùng trực tiếp.

    Bởi, ngày 12/6/2017 trong một thông cáo báo chí gửi đi để tường thuật về buổi livestream của Cao Ngân với Fanpage Việt Nam Next Top Model, chúng tôi có nhắc đến câu chuyện tai nạn của Ngân. Rất nhiều báo đã đưa tin về câu chuyện đó vào thời điểm TCBC được đưa ra.

    Thứ ba, các bạn nói rằng chúng tôi cổ xuý cho việc người mẫu nhịn ăn bằng cách cho một cô gái vào chung kết gầy guộc. Xin lỗi tôi cười cái.

    Chừng nào chúng tôi để Ngân ngồi ở ngôi cao nhất hẵng nói điều đó, còn việc Ngân xuất hiện trong đêm chung kết với vai trò một thí sinh quay lại diễn cảm ơn khán giả có gì là sai và có gì là không được? Đó là quyền lợi của mỗi thí sinh khi quyết định tham gia chương trình.

    Chẳng nhẽ vì họ gầy nên nói với họ là: "Em quá gầy nên em không được diễn nữa?". Chúng tôi ở đây để không phải tước đi ước mơ của người khác.

    Thứ tư, các bạn chỉ biết chế giễu, ném đá, bình phẩm, hạ nhục một cô gái mà quên đi việc cô ý quyết tâm quay lại Việt Nam Next Top Model năm nay để xây dựng lại mọi chuyện sau một tai nạn. Thay vì ném đá, các bạn phải tìm hiểu và cảm thấy cảm thông hơn chứ".

    Anh Nguyễn Hà khẳng định đội ngũ làm truyền thông của chương trình không bao giờ lên kế hoạch truyền thông trên sự ốm đau của người khác bởi đó là hành động vô nhân tính.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-ly-truyen-thong-cua-next-top-gay-gat-phan-ung-khi-bi-chi-trich-su-dung-cao-ngan-trong-dem-chung-ket-a201573.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan