+Aa-
    Zalo

    Quang Hải nhận định về đối thủ của Việt Nam tại AFF Cup 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trang chủ AFF Cup vừa đăng tải bài phỏng vấn Quang Hải, trong đó có những chia sẻ của anh về các đối thủ tại giải đấu sắp tới.

    Trang chủ AFF Cup vừa đăng tải bài phỏng vấn Quang Hải, trong đó có những chia sẻ của anh về các đối thủ tại giải đấu sắp tới.

    Trang web chính thức của AFF Cup vừa có cuộc phỏng vấn riêng với tiền vệ Nguyễn Quang Hải, cầu thủ của đội tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội.

    Cho đến giờ phút này, gần như chắc chắn Quang Hải sẽ có tên trong danh sách tập trung lên đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2018. Khi nhắc tới mục tiêu vô địch của đội tuyển Việt Nam, cầu thủ sinh năm 1997 tỏ ra khá thận trọng nhưng cũng đầy quyết tâm.

    Quang Hải đã có thể hiện cực kỳ ấn tượng trong màu áo đội tuyển Việt Nam. Ảnh: AFF

    “Để lập lại thành tích 10 năm trước (vô địch AFF Cup), là mong mỏi của phần lớn người hâm mộ Việt Nam.

    Tôi còn nhớ vào năm 2008 khi đội tuyển Việt Nam vô địch Đông Nam Á tôi còn là một cầu thủ trẻ. Giờ đây, dù đã là tuyển thủ quốc gia đại diện cho đất nước mình thi đấu nhưng tôi vẫn còn nhiều mục tiêu muốn chinh phục. Với chúng tôi, nếu lặp lại được kỳ tích như năm 2008 thì sẽ là một chiến tích vĩ đại. Chức vô địch Đông Nam Á năm 2008 có rất nhiều ý nghĩa với đất nước tôi” - Quang Hải chia sẻ.

    Anh cũng rất thẳng thắn khi được hỏi về các đối thủ được đánh giá cao tại giải đấu quan trọng bậc nhất trong năm này: "Tôi nghĩ không còn khoảng cách lớn giữa các đội tuyển và tất nhiên, Thái Lan hay Indonesia vẫn sẽ là đối thủ mạnh. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để vô địch và đội tuyển Việt Nam có động lực to lớn để hướng tới điều đó.

    Thái Lan có nhiều cầu thủ giỏi nhưng tôi không quan tâm họ có mất nhiều cầu thủ không vì tôi chỉ tập trung vào đội bóng của mình. Chúng tôi biết điều quan trọng là phải có một tâm lý tốt, chiến thuật hợp lý và nếu có sự chuẩn bị kỹ về thể lực thì cả đội có thể chơi ở đẳng cấp cao nhất".

    Đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình chinh phục AFF Cup 2018 bằng trận đấu ngày 8/11 với Lào. Tiếp sau đó là gặp Malaysia tại sân Mỹ Đình ngày 16/11; gặp Myanmar tại Yangon ngày 20/11 và gặp Campuchia tại sân Hàng Đẫy ngày 24/11.

    Danh sách các cầu thủ tập trung cho ĐTGQ để chuẩn bị tham dự AFF Cup sẽ sớm được công bố trong tuần tới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-nhan-dinh-ve-doi-thu-cua-viet-nam-tai-aff-cup-2018-a246713.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan