+Aa-
    Zalo

    Quỳnh Nga khoe sắc vóc nàng tiên cá, sánh đôi bên diễn viên Việt Anh dự sự kiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuất hiện tại sự kiện ở Hà Nội, nữ diễn viên Quỳnh Nga khoe nhan sắc ngọt ngào và nhận về không ngớt lời khen ngợi từ người hâm mộ.

    Trong một thiết kế dạ hội lấp lánh, ôm sát, nữ diễn viên Quỳnh Nga xuất hiện tại một sự kiện vừa qua tại Hà Nội đã khiến công chúng không ngớt lời trầm trồ khen ngợi cô có sắc vóc ngọt ngào, quyến rũ tựa nàng tiên cá. Chiếc váy dạ hội óng ả với đính kết cầu kỳ, tỉ mỉ như dòng suối ánh sáng vừa tôn lên vẻ đẹp rực rỡ, kiêu kỳ của nữ diễn viên, vừa tôn được ba vòng như tạc của cô.

    quynh nga khoe sac voc nang tien ca sanh doi ben dien vien viet anh du su kien1
    quynh nga khoe sac voc nang tien ca sanh doi ben dien vien viet anh du su kien2
    Quỳnh Nga diện thiết kế nàng tiên cá giúp tôn lên đường cong quyến rũ.

    Quỳnh Nga được khen ngày càng đẹp hơn, quyến rũ hơn. Nữ diễn viên tiết lộ, bí quyết có thể là bởi suốt 2 năm dịch bệnh vừa qua cô đã dành thời gian giãn cách, nghỉ ngơi do dịch để tập luyện, chăm sóc ngoại hình của mình đẹp hơn. 

    Tại sự kiện, nữ diễn viên cũng gây chú ý khi sánh đôi cùng nam diễn viên Việt Anh và hội ngộ cùng diễn viên Lã Thanh Huyền, nam diễn viên Đình Tú…  Gần đây, Quỳnh Nga thường xuất hiện tại nhiều sự kiện cùng nam diễn viên Việt Anh. Trên thảm đỏ cả hai là cặp đôi ăn ý, sự lịch lãm của Việt Nam luôn làm tăng thêm phần nữ tính, gợi cảm cho Quỳnh Nga. Trong sự kiện, lần đầu Việt Anh và Quỳnh Nga “gần thêm chút nữa” khi Việt Anh vui vẻ, thân thiết đỡ tay Quỳnh Nga cùng cô đi thảm đỏ. 

    quynh nga khoe sac voc nang tien ca sanh doi ben dien vien viet anh du su kien4
    Diễn viên Quỳnh Nga và Lã Thanh Huyền.
    quynh nga khoe sac voc nang tien ca sanh doi ben dien vien viet anh du su kien6
    (Từ trái sang) Á hậu Huyền My, diễn viên Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền, Đình Tú.

    Hiện tại, Quỳnh Nga đang quay phim mới “Về chung một nhà”. Có nhiều điều lý thú với Quỳnh Nga khi vào phim này, cô được vào một vai diễn rất khác với Quỳnh Nga như khán giả từng biết, như cô tiết lộ là rất “ngầu”, cô được “hội tụ” với các nghệ sĩ thân thiết trong phim như diễn viên Việt Anh, Lã Thanh Huyền, Chí Nhân khiến mỗi ngày đi quay phim của cô là một ngày vui.

    quynh nga khoe sac voc nang tien ca sanh doi ben dien vien viet anh du su kien5
    Quỳnh Nga sánh đôi cùng Việt Anh tại sự kiện.

    Tuy nhiên, trong phim này, theo những hình ảnh hậu trường mà Quỳnh Nga thường chia sẻ trên trang các nhân, có vẻ Quỳnh Nga và Việt Anh không phải một đôi như trong “Sinh tử”, hiện khán giả đang đoán già đoán non cô có vẻ là một đôi với diễn viên Chí Nhân. Quỳnh Nga rất mong đợi tới ngày ra mắt phim mới, để có thể “gặp” khán giả ở một tạo hình khác biệt. 

    Bích Thảo 

    Ảnh: Trương Gia Huy 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-nga-khoe-sac-voc-nang-tien-ca-sanh-doi-ben-dien-vien-viet-anh-du-su-kien-a523750.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan