+Aa-
    Zalo

    Ra hồ tâm sự với bạn gái, nam thanh niên bị đâm tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc tâm sự với bạn gái, H. và X. xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Nên. Hậu quả của vụ xô xát khiến H. tử vong còn X. thì bị thương nặng.

    (ĐSPL) - Trong lúc tâm sự với bạn gái, H. và X. xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Nên. Hậu quả của vụ xô xát khiến H. tử vong còn X. thì bị thương nặng.

    Tin tức từ CQĐT Công an tỉnh Bắc Giang cho hay, đơn vị này đang tạm giữ Hoàng Văn Nên (SN 1998), ngụ thôn Quyết Chiến, xã Lão Hộ (Yên Dũng, Bắc Giang) để điều tra về vụ xô xát xảy ra trên địa bàn khiến một người chết, một người thương nặng.
    Các nạn nhân trong vụ xô xát này Trương Đình H. (SN 1996), trú tại xóm Quỳnh, xã Quỳnh Sơn, Yên Dũng đã tử vong và Nguyễn Thế X. (SN 1996), trú tại thôn Đình Phú, xã Xuân Phú, Yên Dũng, bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện.
    Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 30/4, anh H. và X. cùng với bạn gái ra bờ hồ Thanh Niên (thôn Quyết Chiến, xã Lão Hộ) để hóng gió, nói chuyện với nhau. Trong lúc ngồi ở đây, cả hai xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát với nhóm của Hoàng Văn Nên (SN 1998). Trong lúc xô xát, Nên đã rút dao đâm cả H. và X. Ngay sau đó, cả hai đã được người dân đưa đi cấp cứu, tuy nhiên, do vết thương quá nặng H. đã tử vong trên đường đi cấp cứu, còn X. hiện tại đang được điều trị tại bệnh viện.

    Hiện trường nơi xảy ra án mạng.

    Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an đã triệu tập những đối tượng liên quan đến vụ việc gồm: Hoàng Văn Nên, Trần Văn Phương (SN 1999), Hoàng Văn Nghĩa (SN 2001), Nguyễn Văn Minh (SN 1998) tất cả đều trú thôn Quyết Chiến, xã Lão Hộ. Ngoài ra còn có Hoàng Văn Quyền (SN 1998), Lương Văn Đôn (SN 1999) ở thôn Toàn Thắng, xã Lão Hộ để điều tra.
    Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, nguyên nhân là do trong lúc H. và X. ra bờ hồ chơi cùng bạn gái, gặp nhóm của Nên, hai bên đã có lời qua tiếng lại và xô xát với nhau. Sau đó, Nên đã dùng dao đâm H. tử vong và X. bị thương nặng.
    Theo một số người dân cho hay, có thể nhóm của Nên đứng ra “bảo vệ” gái làng, không cho trai làng khác đến tán nên mới xảy ra vụ xô xát này. Tuy nhiên, cũng có người cho hay, trước đó Phương (bạn trong nhóm của Nên) có mâu thuẫn với thanh niên xã Quỳnh Sơn, thấy H. cũng là người thuộc xã Quỳnh Sơn nên thấy bực tức trong người, vin vào cớ đó gây gổ, đánh nhau.
    Trao đổi nhanh với chúng tôi, ông Nguyễn Khắc Tiến - Trưởng Công an xã Lão Hộ cho biết, nhóm thanh niên trên xã Lão Hộ cũng có tiếng là nghịch ngợm. Trong nhóm thanh niên đó có Nên và Phương là hai đối tượng nằm trong danh sách theo dõi của Công an xã vì hay gây gổ đánh nhau làm mất an ninh trật tự trong khu vực thôn, xã. Đặc biệt Phương đã có 1 tiền sự về tội “tàng trữ vũ khí thô sơ” do Công an xã Quỳnh Sơn ra quyết định xử phạt.
    Được biết, Nên là anh cả trong gia đình có 2 anh em. Bố mẹ ly thân cách đây khoảng 5 năm vì chuyện tình cảm. Bản thân Nên học hết lớp 9, sau đó nghỉ học ở nhà lêu lổng cùng với nhóm thanh niên trong thôn, xã.
    Còn về nạn nhân H., H.  sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chủ yếu làm nông. H. cũng chưa từng có tiền án tiền sự. Cách đây khoảng nửa tháng, H. xin được việc ở một công ty điện tử dưới Bắc Ninh. Tận dụng ngày nghỉ lễ, H. về thăm người yêu trước, sau đó mới về nhà thì không may xảy ra vụ việc.
    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-ho-tam-su-voi-ban-gai-nam-thanh-nien-bi-dam-tu-vong-a93117.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan