+Aa-
    Zalo

    Ronaldo biểu diễn kỹ thuật vờn bóng siêu đẳng trước trận Pháp vs Bồ Đào Nha

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước trận chung kết EURO 2016 với ĐT Pháp, Bồ Đào Nha đã có một buổi tập nhẹ nhàng với màn đá ma giữa Ronaldo và các đồng đội.

    Trước trận chung kết EURO 2016 với ĐT Pháp, Bồ Đào Nha đã có một buổi tập nhẹ nhàng với màn đá ma giữa Ronaldo và các đồng đội. Mục đích của buổi tập này không gì khác là nhằm tăng tính gắn kết trong lối chơi của đội bóng áo bã trầu.

    [mecloud]yTWTh68MO7[/mecloud]
    Một số lời chỉ trích đối với lối chơi của ĐT Bồ Đào Nha đã xuất hiện khi ở các trận vòng bảng, vòng 1/8 và tứ kết, Nani hay thậm chí là cả Ronaldo đã có những pha chơi bóng cá nhân rất nguy hiểm. Tuy nhiên, điều này rõ ràng đã được triệt tiêu ở bán kết khi Ronaldo và các đồng đội đã tạo nên một tập thể gắn kết, chung sức chung lòng đánh bại Xứ Wales với tỷ số 2-0.
    Liệu sức mạnh tập thể của Bồ Đào Nha có tiếp tục được phát huy ở trận chung kết? Chúng ta cùng chờ xem vào lúc 02h00 rạng sáng 11/7 (giờ Việt Nam), cuộc đấu tranh danh hiệu bá chủ châu Âu giữa Pháp vs Bồ Đào Nha được tường thuật trực tiếp trên VTV3 và VTV3 HD.
    Namnv
    Nguồn: Bongdanet
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]uq0eNiyb10[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-bieu-dien-ky-thuat-von-bong-sieu-dang-truoc-tran-phap-vs-bo-dao-nha-a138851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan