+Aa-
    Zalo

    Ronaldo được bảo vệ bởi xe bọc thép, máy bay và 50 vệ sỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Siêu sao của đội tuyển Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ lập kỷ lục về số lượng vệ sỹ đi theo bảo vệ tại một giải đấu. Tại World Cup 2014. CR7 có tới 50 người bảo vệ.

    (ĐSPL) - Siêu sao của đội tuyển Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ lập kỷ lục về số lượng vệ sỹ đi theo bảo vệ tại một giải đấu. Tại World Cup 2014. CR7 có tới 50 người bảo vệ.
    Cụ thể khi Cristiano Ronaldo xuất hiện trên đường phố sẽ có những bảo vệ từ Cảnh sát Liên bang Brazil, lực lượng dân quân Sao Paulo và quân đội Brazil. Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha không muốn tiết lộ con số chính xác về số lượng người tham gia bảo vệ cầu thủ chạy cánh số một của đội nhưng theo nhiều nguồn tin tối thiểu có ít nhất 15 vệ sỹ luôn theo sát bảo vệ cầu thủ 29 tuổi.
     Ronaldo được bảo vệ tận răng tại World Cup 2014.
    Đặc biệt mỗi khi đội tuyển Bồ Đào Nha di chuyển trên đường phố Sao Paulo luôn có thêm hai xe bọc thép, cảnh sát giao thông của Sao Paulo và một máy bay trực thăng yểm trợ.
    Tuy nhiên, điều đó không ngấm vào đâu so với số lượng vệ sỹ “bám càng” ngôi sao sáng nhất đội với hơn 50 vệ sỹ. Những người này sẽ chủ yếu đảm bảo an toàn cho siêu sao của Real trong quá trình tập luyện. Đơn cử như hôm 12/6 một cô gái đã liều mạng vượt qua rào cản an ninh để áp sát thần tượng nhưng đã bị lực lượng bảo vệ ngăn lại kịp thời.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-duoc-bao-ve-boi-xe-boc-thep-may-bay-va-50-ve-sy-a37007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan