+Aa-
    Zalo

    Ronaldo: "Messi không thể giỏi bằng tôi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo cho rằng không có chuyện anh ganh tị với Messi, đồng thời tự tin nói rằng anh mới là số 1.

    (ĐSPL) – Siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo cho rằng không có chuyện anh ganh tị với Messi, đồng thời tự tin nói rằng anh mới là số 1 làng bóng đá.
    Lâu nay chủ để Messi và Ronaldo, ai mới là ngôi sao sáng nhất vẫn luôn là chủ để tranh cãi thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ và giới truyền thông. "Chuyện ganh đua giữa tôi với Messi chỉ là do báo chí dựng lên. Tôi chẳng việc gì phải ganh đua hay đối địch với cậu ấy. Chúng tôi đối mặt một cách chuyên nghiệp và quan hệ rất bình thường", Cristiano Ronaldo chia sẻ trước thềm lễ trao giải “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2013/14” đêm qua.
     Ronaldo nhận giải cầu thủ hay nhất châu Âu mùa 2013/2014.
    Khi được hỏi ai mới là người giỏi hơn, siêu sao của Real đã lái câu chuyện ra hướng khác. "Quá khó để làm hài lòng tất cả mọi người, đó là điều bình thường. Tôi tôn trọng mọi quan điểm. Nó chẳng hề ảnh hưởng đến tôi". Tuy nhiên, khi được hỏi gặng, Ronaldo đã nói ra suy nghĩ thật của mình. "Không ai giỏi hơn ai cả. Mỗi người chúng tôi đều có việc của mình, cố gắng cống hiến tốt nhất cho CLB và đội tuyển của mình. Cả hai chúng tôi đều muốn là số một. Tôi luôn cho rằng ở yếu tố chuyên nghiệp, tôi là số một và tôi luôn cố gắng tối đa vì điều đó. Trong thâm tâm, tôi luôn nghĩ mình là số một".
    Với màn trình diễn ấn tượng mùa giải trước ghi ghi nhiều bàn thắng nhất và giúp Real giành chức vô địch Champions League, Ronaldo đã xuất sắc qua mặt Arjen  Robben và Manuel Neuer để trở thành Cầu thủ hay nhất châu Âu một cách xứng đáng.
    Tại buổi lễ trao giải, Ronaldo thừa nhận mình không có được phong độ tốt nhất tại World Cup 2014 bởi đã vắt kiệt sức trong màu áo Real.
    Theo kết quả bốc thăm chia bảng Champions League 2014-2015 Real Madrid của Ronaldo nằm ở bảng B với các đối thủ rắn mặt như, FC Basel, Liverpool, Ludogorets.
    Kết quả bốc thăm cụ thể:
    Bảng A: Atletico Madrid, Juventus, Olympiakos, Malmo.
    Bảng B: Real Madrid, FC Basel, Liverpool, Ludogorets.
    Bảng C: Benfica, Zenit St Petersburg, Bayer Leverkusen, AS Monaco.
    Bảng D: Arsenal, Borussia Dortmund, Galatasaray, Anderlecht. 
    Bảng E: Bayern Munich, Man City, CSKA Moscow, AS Roma.   
    Bảng F: Barcelona, Paris Saint-Germain, Ajax Amsterdam, APOEL.
    Bảng G: Chelsea, Schalke 04, Sporting Lisbon, Maribor.  
    Bảng H: Porto, Shakhtar Donetsk, Athletic Bilbao, BATE Borisov. 
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-messi-khong-the-gioi-bang-toi-a48639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan