+Aa-
    Zalo

    Rooney nổi điên, đay nghiến đồng đội trên sân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bực tức vì đội nhà bị Leicester xuyên thủng liên tiếp, đội trưởng Wayne Rooney quát mắng đồng đội thậm tệ ngày trên sân.

    (ĐSPL) – Bực tức vì đội nhà bị Leicester City xuyên thủng liên tiếp, đội trưởng Wayne Rooney quát mắng đồng đội thậm tệ ngày trên sân những điều đó vẫn chẳng thể giúp M.U thoát khỏi trận thua mất mặt.
    Dẫn trước tới 2 bàn nhưng M.U của HLV Van Gaal vẫn đánh mất thế trận và sụp đổ ngay sau đó khi phải nhận liền 4 bàn thua chỉ trong vòng 30 phút cuối trận để rồi thất bại 3-5 đầy cay đắng. Ngay sau khi tiền vệ Cambiasso của Leicester City xâm nhập vòng cấm, qua mặt nhiều hậu vệ M.U rồi tung ra cú sút căng xé toang mảnh lưới của De Gea, Rooney đã không còn giữ được sự bình tĩnh. R10 đã nổi nóng với các cầu thủ tuyến dưới, anh gào thét với ánh mắt điên tức, căm giận.
     Rooney nổi cáu với các đồng đội trên sân.
    Việc cầu thủ nổi tiếng nóng tính như Rooney nổi cáu trên sân không phải là chuyện hiếm. Tuy nhiên với vai trò đội trưởng lẽ ra tiền đạo 28 tuổi cần động viên khích lệ các đồng đội thay vì nhiếc móc các hậu vệ M.U trong bối cảnh đội nhà đang bị dẫn trước.
    Với hơn 10 năm khoác áo đội chủ sân Old Trafford cùng những màn trình diễn ấn trong chuyến du đấu hè, gã Sherk được HLV Van Gaal trao chiếc băng đội trưởng sau sự ra đi của Vidic. Nhà cầm quân người Hà Lan thậm chí còn đảm bảo suất đá chính cho R10 bất chấp anh thi đấu không thực sự tốt ở trận thua vừa qua.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rooney-noi-dien-day-nghien-dong-doi-tren-san-a51795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Leicester 5-3 M.U: Dẫn trước 2 bàn, M.U vẫn thua tan tác 3-5

    Leicester 5-3 M.U: Dẫn trước 2 bàn, M.U vẫn thua tan tác 3-5

    (ĐSPL) - Dẫn trước 3-1 cùng thế trận lấn lướt hơn hẳn những tưởng M.U sẽ giành 3 điểm trong chuyền làm khách đến sân Leicester tại vòng 5 Premier League nhưng sự lơi lỏng nơi hàng thủ đã khiến họ bị thua ngược 3-5 chung cuộc.