+Aa-
    Zalo

    Rủ đồng bọn đi trộm gà, trộm luôn xe SH

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc hẹn đồng bọn đi trộm gà, Trịnh Hoàng Phúc (SN 1990, ngụ tỉnh An Giang) đã phát hiện xe SH của người dân nên lấy cắp và bán lấy tiền chia nhau tiêu xài.

    Theo thông tin từ báo Công an nhân dân, ngày 21/8, Công an huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trịnh Hoàng Phúc (SN 1990, ngụ huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

    ru dong bon di trromj ga trom luon xe sh
    Đối tượng Trịnh Hoàng Phúc bị bắt giam để điều tra. Ảnh: Báo Công an nhân dân

    Thông tin ban đầu về vụ việc, trong lúc hẹn đồng bọn đi trộm gà, Phúc đã phát hiện xe SH của người dân nên lấy trộm và bán lấy tiền chia nhau tiêu xài.

    Được biết, ngoài Phúc, cơ quan điều tra còn xác định hai đồng phạm là Trần Phú (SN 1994) và Tô Tâm Tùng (SN 2005, cùng ngụ tỉnh Đồng Tháp) là thủ phạm thực hiện vụ trộm.

    Cũng theo tin tức pháp luật mới nhất từ báo Lao động, trước đó cơ quan Công an tiếp nhận tin báo của người dân ở xã Mỹ Lộc, huyện Tam Bình về việc bị mất trộm xe mô tô Honda SH biển số 64E1-545.75.

    Ngày 13/7, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Tam Bình và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Long đã bắt giữ được Phúc khi đối tượng đang lẩn trốn tại tỉnh Đồng Tháp. Riêng đối với Trần Phú và Tô Tâm Tùng hiện đang bị Công an huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp tạm giữ để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản

    Tại cơ quan Công an, đối tượng Phúc khai nhận, trước đó đã hẹn với Trần Phú và Tô Tâm Tùng gặp nhau tại khu vực cầu Cần Thơ để đi sang tỉnh Vĩnh Long trộm gà. Trên đường đi thì phát hiện xe SH của người dân nên đã lấy trộm, sau đó, mang đi bán được 30 triệu đồng cho một người dân tại tỉnh Đồng Tháp lấy tiền tiêu xài.

    Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Tam Bình tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Mỹ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ru-dong-bon-di-trom-ga-trom-luon-xe-sh-a587585.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan