+Aa-
    Zalo

    Rủ nhau tắm sông, nam sinh lớp 9 đuối nước thương tâm

    (ĐS&PL) - Rủ nhau đi tắm sông, một em học sinh lớp 9 ở xã Bắc Sơn, huyện An Dương, TP. Hải Phòng đuối nước tử vong.

    Theo thông tin từ Báo Lao động, chiều 4/5, lãnh đạo UBND xã Tân Tiến (huyện An Dương, Hải Phòng) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 1 thiếu niên tử vong.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 14h40 phút, ngày 4/5, một nhóm học sinh trường THCS Bắc Sơn rủ nhau ra khu vực sông Rế để tắm. Tại đây, em B.X.T. (SN 2009, học sinh lớp 9, trú tại thôn 6 xã Bắc Sơn, huyện An Dương) xuống hồ tắm, do nước sâu, em bị đuối nước tử vong. 

    Nhận được tin báo, người dân cùng lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm. Đến 16h45 cùng ngày, đội cứu hộ đã tìm thấy thi thể nạn nhân và giao cho cơ quan chức năng giải quyết theo quy định của pháp luật. Được biết, gia đình cháu T. hoàn cảnh đặc biệt, bố cháu đã mất.

    Người dân cùng lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm. Ảnh: Báo Lao động.

    Người dân cùng lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm. Ảnh: Báo Lao động.

    Cũng theo lãnh đạo xã Tân Tiến, đây là vụ tai nạn đuối nước đầu tiên trong năm 2024 xảy ra trên địa bàn. UBND xã tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, cảnh báo, phòng chống tai nạn đuối nước với nhân dân, đặc biệt là đối tượng trẻ nhỏ, học sinh.

    Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    Theo Báo Công Lý, từ vụ việc đau lòng nói trên, để phòng ngừa tai nạn đuối nước, đặc biệt là với trẻ em, ngoài việc thường xuyên giám sát, cha mẹ cần chủ động nhắc nhở, dạy bảo, răn đe con em về hành vi tắm, bơi lội tại các sông, hồ.

    Đồng thời, trang bị cho trẻ được biết về các nguy cơ có thể xảy ra khi đến gần những nơi này để nâng cao tính cảnh giác.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan